‘Lật mặt 2’ của Lý Hải thu 15 tỉ đồng sau ba ngày ra rạp

04/05/2016 16:06 GMT+7

(iHay) Với những pha hành động gay cấn, bộ phim vừa ra rạp của ca sĩ Lý Hải đã gặt hái được những thành công ban đầu đáng khích lệ.

(iHay) Với những pha hành động gay cấn, bộ phim vừa ra rạp của ca sĩ Lý Hải đã gặt hái được những thành công ban đầu đáng khích lệ.
Lý Hải vui mừng trước thông tin bộ phim Lật mặt 2 có doanh thu cao sau ba ngày công chiếu
Ra mắt chính thức vào ngày 29.4, bộ phim điện ảnh Lật mặt 2 - Phim trường của ca sĩ kiêm đạo diễn Lý Hải thu hút sự quan tâm của khán giả. Với thành công của Lật mặt 1 cũng như trải qua dịp nghỉ lễ dài đã giúp bộ phim đã đạt doanh thu hơn 15 tỉ đồng chỉ sau ba ngày công chiếu. Đơn vị phát hành cho biết trong các ngày lễ 30.4-1.5, tình trạng cháy vé liên tục xảy ra ở nhiều cụm rạp trên cả nước.
Trong phim Lật mặt 2, Lý Hải đảm nhận cùng lúc 5 vai trò: đạo diễn, diễn viên chính, biên kịch, hát chính ca khúc trong phim và nhà sản xuất phim. Thành tích 15 tỉ sau ba ngày công chiếu đã giúp Lý Hải tự phá bỏ kỷ lục chính anh xác lập khi bộ phim Lật mặt 1 từng bất ngờ thu được 12 tỉ sau ba ngày đầu tiên ra rạp.
Phim của Lý Hải được khán giả nhiệt tình ủng hộ trong kỳ nghỉ lễ dài
Phim xoay quanh hành trình bất đắc dĩ của Trung (Lý Hải) một cascadeur chuyên nghiệp. Vì nghĩa khí nên anh nhận một nhiệm vụ nguy hiểm để kiếm tiền giúp đạo diễn Thuần đang quay dở phim thì bị nhà đầu tư xù vốn.
Hỗ trợ Trung là Thành (Hứa Minh Đạt) - cậu em trai thiếu việc làm nhưng thừa hài hước và rắc rối. Chưa hoàn thành công việc, Trung và Thành đã phát hiện mình bị chơi xỏ, rơi vào tình huống vận chuyển hàng quốc cấm...
Nói về phim của mình, Lý Hải từng tâm sự: "Để thai nghén và cho ra đời một sản phẩm đó là cả một tâm huyết, mà đã là tâm huyết thì có phải trả giá bằng mồ hôi, nước mắt và cả máu thì tôi vẫn thấy vui. Hơn nữa, bộ phim Lật mặt 1 được nhiều khán giả yêu thương, đón nhận cũng là động lực giúp tôi thực hiện Lật mặt 2 tốt hơn phiên bản trước để khán giả xem không bị hụt hẫng. Điều này có thể kiểm chứng qua các album ca nhạc Trọn đời bên em mà tôi đã thực hiện trước đây".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.