‘Lâu đài đẫm máu’ dẫn đầu doanh thu loạt bom tấn kinh dị mùa Halloween

17/10/2015 21:34 GMT+7

(TNO) Bộ phim kinh dị được mong đợi nhất mùa Halloween năm nay, Lâu đài đẫm máu vừa có màn ra mắt đầy thành công vào ngày 16.10 khi lần lượt đánh bại các ông lớn để dẫn đầu doanh thu phòng vé.

(TNO) Bộ phim kinh dị được mong đợi nhất mùa Halloween năm nay, Lâu đài đẫm máu vừa có màn ra mắt đầy thành công vào ngày 16.10 khi lần lượt đánh bại các ông lớn để dẫn đầu doanh thu phòng vé, Variety đưa tin.

Lâu đài đẫm máu mở màn ấn tượng cho dòng phim kinh dị mùa Halloween năm nay - Ảnh chụp màn hình trailerLâu đài đẫm máu mở màn ấn tượng cho dòng phim kinh dị mùa Halloween năm nay - Ảnh chụp màn hình trailer
Vượt qua những bộ phim đáng gờm đang thống trị ngôi đầu tại các rạp chiếu như Người về từ sao Hỏa và một phim kinh dị khác là Gooseboomps (tạm dịch: Câu chuyện lúc nửa đêm), tác phẩm của đạo diễn Guillermo Del Toro đang có lượng người xem khả quan khi thu về từ 7 đến 9 triệu USD cho ngày công chiếu đầu tiên với quy mô 2.984 rạp trên toàn nước Mỹ.
Tuy nhiên, Lâu đài đẫm máu có sự diễn xuất của “thần xảo quyệt” Tom Hiddleston, được trông chờ sẽ đem về 19 triệu USD vào cuối tuần, khó có thể vượt qua Người về từ sao Hỏa trong bảng thống kê tuần khi phim này vẫn giữ được sức nóng khi ước tính “bỏ túi” thêm khoảng 21 triệu USD.
Mia Wasikowska sẽ quay trở lại màn ảnh rộng sau khi nổi tiếng với bom tấn Alice ở xứ sở thần tiên - Ảnh: AFPMia Wasikowska quay trở lại màn ảnh rộng sau khi nổi tiếng với bom tấn Alice ở xứ sở thần tiên - Ảnh: AFP
Lâu đài đẫm máu là phim kinh dị lấy bối cảnh thế kỷ 19. Phim kể về Edith Cushing (Mia Wasikowska thủ vai) - nữ nhà văn có khả năng trò chuyện với ma khi còn nhỏ. Cô có một mối tình với người đàn ông bí ẩn có vẻ ngoài lịch lãm tên Thomas Sharpe (Tom Hiddleston thủ vai). Cô chấp nhận lời cầu hôn và chuyển về sống cùng Thomas và chị gái của anh tại lâu đài cổ cách xa thành phố. Những tưởng cuộc hôn nhân sẽ giải thoát Edith khỏi sự đeo bám của các hồn ma trong quá khứ, nhưng cô tiếp tục rơi vào trạng thái hoảng loạn bởi những hiện tượng xảy ra bên trong ngôi nhà này.
Phim được lèo lái bởi đạo diễn có sở trường phim kinh dị người Mexico Guillermo del Toro. Với kinh phí thực hiện khoảng 55 triệu USD, Lâu đài đẫm máu hứa hẹn sẽ mang đến một mùa Halloween “rợn tóc gáy” cho năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.