Lê Âu Ngân Anh gây tranh cãi khi lộ vòng ba phần thi trang phục dân tộc

Thành Long
Thành Long
20/01/2019 16:32 GMT+7

Bộ trang phục dân tộc lấy ý tưởng từ Âu Cơ được Lê Âu Ngân Anh mang đến cuộc thi nhận không ít 'gạch đá' từ phía người hâm mộ vì ngắn cũn cỡn, khiến cô lộ vòng ba trên sân khấu.

Tối 19.1, phần thi Trang phục truyền thống tại Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental 2018) diễn ra thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Lê Âu Ngân Anh mang đến bộ trang phục chim Lạc lấy ý tưởng từ mẹ Âu Cơ. Theo nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông, mười cánh chim lạc biểu tượng cho truyền thuyết 100 trứng đẻ 100 con. Trên sân khấu Miss Intercontinental, Lê Âu Ngân Anh tự tin trình diễn thiết kế này. Tuy nhiên vì bộ jumpsuit quá ngắn nên khi cô quay lưng lại đã vô tình để lộ vòng ba, khiến nhiều người xem cảm thấy phản cảm. Cộng đồng mạng tinh ý nhận ra điều này và bày tỏ thái độ không hài lòng trước màn trình diễn của chân dài. Thậm chí, một số khán giả còn nhận định những bước catwalk thiếu chắc chắn cùng bất lợi về đoạn đường trình diễn ngắn đã khiến Lê Âu Ngân Anh không hoàn thành tốt phần thi lần này.
Những bức catwalk thiếu chắc chắn của chân dài sinh năm 1995 khiến người hâm mộ không hài lòng Ảnh: Fanpage Miss Intercontinental
Một khán giả bình luận: “Khi thì lộ vòng một, lúc thì lộ vòng ba. Cô ấy nghĩ làm như vậy sẽ giúp mình nổi bật hay sao. Đọc tin về cô ấy càng cảm thấy ức chế”. Trong khi đó, tài khoản khác bức xúc: “Việt Nam chúng tôi không có loại trang phục hở vòng ba như thế. Đề nghị có chế tài...”. Bên cạnh đó, một số khán giả lên tiếng bênh vực, cho rằng bộ trang phục giúp Ngân Anh khoe lợi thế hình thể và mang ý nghĩa ấn tượng về giá trị của sự đoàn kết dân tộc.
Đây không phải là lần đầu tiên Lê Âu Ngân Anh bị khán giả chỉ trích khi tham gia Hoa hậu Liên lục địa. Trước đó, cô nhận không ít “gạch đá” vì quyết định “chinh chiến” tại đấu trường nhan sắc này dù không được cấp phép. Ở đêm thi giới thiệu bản thân, khán giả cho rằng chân dài sinh năm 1995 có màn thể hiện không tốt khi phát âm chưa rành mạch, chưa toát lên được khí chất. Thậm chí, một bộ phận cộng đồng mạng còn chê Hoa hậu Đại dương 2017 biểu cảm quá lố.
Trước đó, Ngân Anh được cho lộ miếng dán ngực khi trình diễn trang phục dạ hội Ảnh: Chụp màn hình
Mới đây nhất, trong phần thi trang phục dạ hội, cô tiếp tục trở thành tâm điểm chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Nếu như ở bộ trang phục được ban tổ chức yêu cầu trình diễn, Ngân Anh gây khó chịu với biểu cảm gương mặt cùng cách thể hiện hình thể quá lố thì khi trình diễn thiết kế dạ hội mà mình chuẩn bị, nhiều khán giả cho rằng chân dài gặp phải sự cố lộ miếng dán ngực.
Ngay sau đó, đại diện Ngân Anh đã trần tình về sự cố này: “Hầu hết hình ảnh mà truyền thông có được đều thông qua việc lấy nguồn trực tiếp từ các buổi livestream trên fanpage cuộc thi hoặc trên một số diễn đàn hoa hậu như Missosology. Cũng chính vì vậy mà có khá nhiều “hiểu lầm” khi công chúng nhìn hình ảnh không được chất lượng này. Điển hình là hình ảnh quan sát từ clip livestream cho thấy có vẻ như Ngân Anh đã lộ miếng dán ngực khi catwalk. Nhưng sự thật lại không phải vậy. Vì trang phục này đã được chỉnh sửa lại nhiều lần để hoàn toàn tránh xảy ra những việc gây làm mình không thoải mái trên sân khấu, phần mọi người nhìn vào lầm tưởng là miếng dán ngực/mút ngực thật ra là một miếng sheer (video quay góc nghiêng sẽ thấy rõ), có lẽ với góc quay thẳng và ánh đèn sân khấu đánh vào phần thân người khá tối nên trông khá nhạy cảm. Đây cũng là bài học để Ngân Anh rút kinh nghiệm để có phần trình diễn hoàn chỉnh và tránh những sự cố đáng tiếc như thế này. Ngân Anh trân trọng cảm ơn mọi người”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.