Lê Dương Bảo Lâm nói bị hành hung khi đang phát cơm từ thiện

10/06/2019 14:10 GMT+7

Không ít khán giả bức xúc trước đoạn clip Lê Dương Bảo Lâm bị một người lạ mặt đánh khi đang phát cơm từ thiện. Nhiều người lên tiếng bênh vực, động viên nam danh hài trước sự cố này.

Tối 9.6, mạng xã hội lan truyền đoạn clip được cho là diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung. Nội dung video ghi lại cảnh nam diễn viên cùng vợ phát cơm từ thiện tại Bệnh viện ung bướu TP.HCM và bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt đeo khẩu trang đến gây sự. Người này ném hộp cơm xuống đất và yêu cầu: “Phát cơm gì ở đây? Anh đi chỗ khác nha. Tôi cho anh 10 phút đi chỗ khác đó". Thậm chí, người đàn ông còn lao vào đánh nam danh hài trước sự chứng kiến của đông đảo người dân. Trước tình huống này, vợ của Lê Dương Bảo Lâm can và nói: “Làm gì đánh người ta vậy. Người ta phát từ thiện cũng đánh người ta nữa".
Lê Dương Bảo Lâm là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình gameshow hiện nay Ảnh: BTC
Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người lên tiếng bênh vực nam danh hài trước sự cố “trên trời rơi xuống" này. Đồng thời, cũng có không ít cư dân mạng bức xúc trước hành động của người đàn ông cố tình gây sự kia. Một khán giả viết: “Từ thiện là vậy, có người thương người ghét, khổ vậy đó. Pháp luật cần phải can thiệp vụ việc này”. Trong khi đó, diễn viên Nam Thư cũng lên tiếng: “Thương em. Xem clip mà bức xúc, mà xót". 
Trả lời báo Thanh Niên, phía Lê Dương Bảo Lâm xác nhận thông tin anh bị hành hung khi đang phát cơm từ thiện tại Bệnh viện ung bướu TP.HCM. Đồng thời, nam danh hài cho biết anh không muốn đẩy mọi chuyện đi quá xa. Diễn viên sinh năm 1989 kể sau khi sự việc xảy ra, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã liên lạc động viên mình. Phần đông các nghệ sĩ cho rằng là người của công chúng phải gánh chịu nhiều điều tai tiếng, kể cả khi làm việc thiện, tử tế.
Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng câu chuyện bị hành hung của Lê Dương Bảo Lâm là do nam diễn viên hài dàn dựng nhằm PR tên tuổi. Phía quản lý của anh phủ nhận thông tin này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.