Lê Giang công khai chuyện tình của con gái Lê Lộc và diễn viên Tuấn Dũng

Thành Long
Thành Long
28/09/2018 16:07 GMT+7

Tập 9 của chương trình Giọng ca bí ẩn thu hút sự chú ý của khán giả bởi dàn khách mời gồm nghệ sĩ Lê Giang, Lê Lộc, Gia Bảo, Tuấn Dũng và Á hậu Mâu Thủy.

Từng tham gia Giọng ca bí ẩn và ra về tay trắng, sự trở lại của Lê Giang với ý định phục thù khiến người hâm mộ thích thú. Vừa chào sân, cô liên tiếp bị con gái mình và diễn viên trẻ Tuấn Dũng “chặt chém”. Nếu như Lê Lộc tuyên bố: “Mẹ chọn người nào con sẽ chọn theo người đó để được cạnh tranh với mẹ” thì Tuấn Dũng lại đem thất bại của nữ diễn viên trong lần thi trước ra để làm bài học xương máu. Anh nói: “Cô Lê Giang mà chọn ai thì mình tránh người đó ra nếu không sẽ thua đó” khiến khán giả liên tục bật cười.
Lê Lộc, Tuấn Dũng không ngại thể hiện tình cảm trên sóng truyền hình Ảnh: BTC
Bức xúc trước hai đứa, Lê Giang bất ngờ công khai mối quan hệ của Lê Lộc và Tuấn Dũng: “Em không nói láo quý vị, Tuấn Dũng đứng trước nhà em hoài”. Thêm vào đó, Trấn Thành cũng tiết lộ trong một cuộc thi mà Lê Lộc tham gia, Tuấn Dũng liên tục làm phụ diễn cho nữ diễn viên nhiều tuần liền mà không nhận cát sê. Màn tung hứng giữa Lê Giang và ông xã Hari Won khiến hai nhân vật chính bất ngờ. Nếu như Lê Lộc liên tục chối cãi thì Tuấn Dũng chỉ biết “gục ngã” khi bị vạch trần sự thật.
Dù bị công khai mối quan hệ, thế nhưng cặp đôi Tuấn Dũng - Lê Lộc không ngại thể hiện cử chỉ thân mật trong suốt quá trình tham gia gameshow. Đặc biệt, khi thương lượng, diễn viên Bão mùa hè dùng nhan sắc thuyết phục: “Hôm nay có mẹ em, anh chị em ở đây, chẳng lẽ anh tranh giành với em. Anh làm sao coi được thì làm”. Thậm chí, cô còn nắm tay "người tình tin đồn" để dụ Tuấn Dũng đồng ý nhường thí sinh cho mình. 
Hari Won nổi cơn ghen vì Trấn Thành khen ngợi Mâu Thủy Ảnh: BTC
Lê Dũng vừa nhường thí sinh số 2 cho Lê Lộc, thừa cơ hội đó, Lê Giang cũng thuyết phục Tuấn Dũng nhường thí sinh số 3 khiến nam diễn viên tiếp tục khó xử. Lê Lộc liền trấn an: “Anh ơi, anh lấy em chứ không phải lấy mẹ em”. Khi Lê Giang đem chuyện cô mới là người giữ chìa khóa nhà ra uy hiếp cặp đôi, Lê Lộc không ngại đáp trả: “Con qua nhà Dũng” khiến nữ danh hài cạn lời.
Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Mâu Thủy cũng khiến người xem thích thú bởi những màn ghen tuông của Hari Won khi Trấn Thành liên tục khen ngợi nhan sắc của Á hậu Hoàn vũ 2017 trên sóng truyền hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.