Lê Giang quỵ xuống sân khấu sau khi hát opera

07/05/2017 07:30 GMT+7

Lần đầu tiên thử sức với lĩnh vực opera - thính phòng, nghệ sĩ Lê Giang căng thẳng đến... chóng mặt, quỵ ngã ngay trên sân khấu trong buổi tổng duyệt chương trình Sinh ra để tỏa sáng .

Trong tập đầu tiên của Sinh ra để tỏa sáng sẽ lên sóng ngày 7.5, Lê Giang sẽ thể hiện một ca khúc mang âm hưởng opera - thính phòng, dưới sự "đào tạo" của huấn luyện viên nhí Phương Khanh. Để chinh phục được thể loại khó nhằn như vậy, Lê Giang cực kỳ nghiêm túc trong quá trình tập luyện. Nữ nghệ sĩ tiết lộ mỗi ngày chị phải dậy sớm để luyện thanh đến nỗi người nhà và hàng xóm nhầm tưởng chị có vấn đề thần kinh.
Dẫu vậy, tại buổi tổng duyệt trước khi ghi hình phát sóng, Lê Giang vẫn rất hồi hộp. Vì quá tập trung và căng thẳng, ngay khi vừa thể hiện xong ca khúc của mình, nữ nghệ sĩ quỵ xuống ngay trên sân khấu. Chị chia sẻ: “Đối với Lê Giang, thật tình mà nói để hát được theo phong cách opera, thính phòng cực kỳ khó khăn. Nếu như cải lương thường chỉ tập trung vào luyến láy còn với thể loại này Lê Giang phải chú ý thật kỹ, lúc nào đẩy hơi, lúc nào đưa ra hơi gió, lúc nào nên ém hơi, lúc nào nên bung… nhiều khi làm mình chóng mặt luôn. Ngoài ra, lúc tập luyện lâu lâu Lê Giang lại lẫn lộn giữa phát âm Bắc và Nam. Tuy nhiên, đã nhận lời tham gia thì phải hết mình".
Đồng cảnh ngộ với Lê Giang, MC Nguyên Khang cũng tiết lộ: "Khang vì quá "ham" tập đàn nguyệt nhưng lịch làm việc bận rộn nên thường xuyên tranh thủ tập mỗi khi tối muộn. Mặc dù nhà cũng có cách âm nhưng vừa tập vừa lo sợ bị hàng xóm than phiền. Lầm tưởng đàn càng ít dây càng dễ đánh nhưng khi được bé Kim Ngọc huấn luyện Nguyên Khang mới phát hiện ra điều này hoàn toàn ngược lại".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.