Lê Hà 'gác show' để tham dự Victoria’s Secret fashion show 2016

24/11/2016 10:33 GMT+7

Nữ người mẫu của đội Hồ Ngọc Hà tại The Face 2016 cho biết sẽ đến Paris (Pháp) vào ngày 25.11 để tham dự show thời trang nội y danh giá nhất hành tinh của Victoria's Secret fashion show.

"Với vai trò một người mẫu, việc được chiêm ngưỡng các ''thiên thần nội y'' trình diễn và học hỏi tinh thần của họ trên sân khấu chắc chắn sẽ là những trải nghiệm khó quên của Lê Hà", chân dài chia sẻ. Đó là lý do mà người đẹp sinh năm 1993 chấp nhận mất nhiều show diễn cuối năm để góp mặt trong sự kiện này.
Không chỉ đi xem thời trang, Lê Hà mong muốn hình ảnh của mình gây ấn tượng trong dàn khách xem show. Cô đã có buổi thử trang phục với nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, stylist trẻ tài năng Kelbin Le để chuẩn bị thật chu đáo cho lần xuất hiện này. Sau chuyến đi, Lê Hà sẽ quay trở về Việt Nam chuẩn bị cho một số dự án mới.
Trước Lê Hà, Ngọc Duyên cũng đã xác nhận cô sẽ đến với Victoria's Secret fashion show
Victoria's Secret fashion show 2016 sẽ diễn ra vào ngày 30.11 tại kinh đô thời trang Paris với sự tham gia trình diễn của 54 chân dài đình đám của làng mẫu thế giới như: Alessandra Ambrosio, Adriana Lima, Lily Aldridge, Elsa Hosk, Karlie Kloss, Lais Ribeiro, Martha Hunt, Sara Sampaio, Romee Strijd, Taylor Hill, Izabel Goulart…
Chiếc áo ngực "khủng" nhất năm nay có tên Bright Night, khoảng 3 triệu USD, sẽ do người mẫu 25 tuổi Jasmine Tookes mặc để trình diễn. Victoria's Secret vừa qua đã công bố các nghệ sĩ âm nhạc trình diễn cùng dàn ''thiên thần'' trong show năm nay của hãng là The Weeknd, Bruno Mars và Lady Gaga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.