Lệ Hằng, Hoàng Hải Thu... sang Thái Lan cổ vũ H'Hen Niê

16/12/2018 20:29 GMT+7

Để ủng hộ tinh thần cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018, loạt sao Việt đã lên đường bay sang Thái Lan xem chung kết diễn ra vào sáng 17.12 (giờ Việt Nam).

H’Hen Niê đang là niềm tự hào của Việt Nam khi liên tục nhận được những lời khen ngợi của các chuyên gia sắc đẹp và các cựu Hoa hậu Hoàn vũ trên toàn thế giới. Trải qua vòng bán kết, H’Hen Niê khiến fan phấn khích với màn catwalk uyển chuyển cùng những cú xoay người, tung váy đẳng cấp. Sau đêm bán kết, người đẹp gốc Ê Đê được nhiều chuyên trang sắc đẹp bình chọn sẽ có mặt trong Top 20 chung cuộc.
H'Hen Niê trong ngày tổng duyệt cuối Ảnh: Fanpage HHHV VN
Để cổ vũ cho H’Hen Niê, nhiều người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã lên đường sang Thái Lan xem chung kết như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Hoàng Hải Thu... Trước đó, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng và ba mẹ người đẹp quê Đắk Lắk cũng đã bay sang Thái Lan tiếp sức cho H’Hen Niê.
Bố mẹ H'Hen Niê từ Đắk Lắk tới Thái Lan cổ vũ con thi Hoa hậu Hoàn vũ Ảnh chụp màn hình
H’Hen Niê, Hoàng Hải Thu từng tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Kết thúc cuộc thi, H’Hen Niê đăng quang danh hiệu cao nhất, Hoàng Hải Thu may mắn giành giải thưởng Người đẹp tài năng. Chia sẻ về cô bạn phố núi, Hoàng Hải Thu cho biết H’Hen Niê là một cô gái nghị lực, thân thiện và rất tốt bụng. "Danh hiệu cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thuộc về H’Hen Niê rất xứng đáng. Sau cuộc thi, dù đã là người nổi tiếng nhưng H’Hen Niê vẫn giữ phong cách giản dị, gần gũi và thường xuyên liên lạc trò chuyện với bạn bè trong đó có Hoàng Hải Thu. Hoàng Hải Thu luôn theo dõi từng bước đi của H'hen Niê và rất tự hào với phần thể hiện xuất sắc của cô tại đấu trường quốc tế", người đẹp cho biết.
Trong khi đó, Lệ Hằng nhận xét về đêm thi bán kết của đàn em: "Nổi hết da gà và gai óc khi xem Hen trình diễn. Thẳng tiến đến xem chung kết với Hen thôi". Hai người đẹp còn lại trong Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tin rằng đại diện Việt Nam sẽ vào Top 20 chung cuộc. "Tôi thật tâm chúc Hen đăng quang", Hoàng Thùy cho biết. Chung kết Miss Universe 2018 sẽ diễn ra vào 7 giờ sáng 17.12 (giờ Việt Nam), được trực tiếp trên kênh FoxTV. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.