Lệ Hằng sang Philippines hội ngộ Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach

10/06/2017 17:05 GMT+7

Hôm 9.6, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng đã đón chuyến bay sang Phillipines để tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 theo lời mời chính thức từ ban tổ chức.

Có mặt tân sân bay, Lệ Hằng nổi bật với bộ trang phục hoa văn màu vàng nằm trong bộ sưu tập Away We Wow sắp trình làng của Adrian Anh Tuấn. Điểm nhấn của trang phục là kiểu dáng cổ điển, họa tiết hoa hoa tử đằng và mimosa. Kết hợp cùng bộ trang phục này là màu son đỏ ruby và kiểu tóc cột cao, góp phần tôn lên vẻ ngoài sang trọng nhưng vẫn trẻ trung của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Đây là lần thứ 3 Lệ Hằng đến Philippines tham gia các hoạt động của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Vì thế, cô khá quen thuộc với văn hóa, ẩm thực hay giao thông nước bạn. Tuy nhiên, thời gian qua, Philippines xảy ra một số bất ổn về an ninh khiến bố mẹ của người đẹp (hiện định cư tại Mỹ) thường xuyên gọi điện về hỏi thăm lịch trình và dặn dò con gái cẩn thận.
Lệ Hằng mang dải băng ghi tên Việt Nam khiến nhiều người hiểu lầm cô... tiếp tục đi thi
Trong 5 ngày lưu lại Phiippines, Lệ Hằng sẽ tham gia hoạt động từ thiện, họp báo, phỏng vấn cùng báo chí. Ngoài Lệ Hằng, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ còn mời thêm các người đẹp Kosovo, Philippines... Việc tái ngộ cùng các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 khiến Lệ Hằng khá hào hức. Đặc biệt đây cũng là dịp để cô hội ngộ cùng cựu Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach, người đăng quang cuộc thi năm 2015 và khá thân thiết với Lệ Hằng.
Được biết, các người đẹp vẫn sẽ đeo dải băng ghi tên nước mình khi tham gia các hoạt động lần này cùng nhau. Chính vì thế, trên Facebook cá nhân, Lệ Hằng nói đùa rằng mình tiếp tục sang Philippines tham gia Miss Universe 2017 khiến nhiều fan bất ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.