Lê Hiếu bật mí từng “ở đậu” nhà Nhất Thiên Bảo

13/05/2012 07:57 GMT+7

(TNO) Trong đêm nhạc Cuộc đời và tiếng hát vào đêm 12.5, chàng ca sĩ trẻ Lê Hiếu bật mí rằng kể từ khi vào nam, anh đã phải chuyển nhà nhiều lần, thậm chí là “ăn nhờ ở đậu” nhà Nhất Thiên Bảo.

Được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả tại Olive Cafe (Q.Phú Nhuận,TP.HCM), Lê Hiếu đã hát liền sáu ca khúc trong đó có Cơn đau cuối cùng, Mãi mãi bên em… thay vì ba bài hát như kịch bản.


Lê Hiếu nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả

Trong đêm nhạc này, chàng ca sĩ Hà thành cũng tâm sự đôi điều về cuộc đời của mình.

 
Đêm nhạc Cuộc đời và tiếng hát nằm trong chuỗi sự kiện 20 phút - 1 cuộc đời, chuỗi chương trình mà trong đó các khách mời sẽ chia sẻ về cuộc đời mình trước các khán giả. Chương trình nhằm quyên tiền xây dựng cầu cho các em nhỏ ở Quảng Bình qua sông đến trường. Chương trình do tổ chức giáo dục phi lợi nhuận ZAG Village thực hiện.

Lê Hiếu kể rằng từ khi vào TP.HCM, anh đã ở rất nhiều nơi. “Hiếu rất thân thuộc đường phố ở đây vì vài tháng lại… chuyển chỗ một lần. Trừ một số nơi xa xôi, còn lại Hiếu đã ở qua hết. Khi mới vào đây, Hiếu đã phải ở nhờ nhà của anh Nhất Thiên Bảo và được anh giúp đỡ rất nhiều”.

Giờ thì Lê Hiếu đã an cư lập nghiệp ở Q.7 (TP.HCM), nhưng khi nhìn lại chặng đường của mình, anh cảm thấy “rất đáng sống vì tuổi trẻ cần những trải nghiệm, va vấp”.

Anh cũng không quên “ca cẩm” rằng: “Các anh chị báo chí thương thì viết bài rất hay, không thương thì viết bài cũng te tua. Nhiều khi sai sự thật 90%. Hiếu cũng hay im lặng trước những sự việc như vậy. Cái gì cũng có mặt tốt, mặt xấu, như con dao hai lưỡi”.

Tại một đêm nhạc đặc biệt mà ca sĩ không chỉ hát mà còn chia sẻ về cuộc đời của mình, Bích Phương Idol tâm sự rằng cô chỉ vừa nam tiến được hơn một tháng.

Trước đó, Bích Phương là một nhân viên ngân hàng, ngay cả khi thi Vietnam Idol cũng vậy. Tuy nhiên, được bạn bè ủng hộ, động viên, cô gái Hà thành này đã quyết định nam tiến để theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.


Bích Phương song ca với Trần Tùng Anh


Và chia sẻ về cuộc đời mình

Trong đêm nhạc, Bích Phương đã làm nức lòng khán giả với bản hit Có khi nào rời xa song ca cùng Trần Tùng Anh.

“Người hát tình ca” Hoàng Bách thì chia sẻ ngắn gọn về cuộc đời mình: “Hoàng Bách ngoài 30 tuổi, một vợ và 1,5 em bé”.

Góp mặt trong chương trình còn có ca sĩ trẻ Thái Trinh, Anh Thư, Thanh Duy Idol, Đại Nhân và đặc biệt là cuộc hội ngộ bất ngờ giữa thành viên nhóm nhạc AC&M Thụy Vũ và cựu thành viên Hoàng Bách. Cả hai cùng song ca “bài tủ” O Sole Mio - Mặt trời của tôi.


Hoàng Bách - Thụy Vũ


Thái Trinh với Some Like You


Đại Nhân


Anh Thư

Bài, ảnh: Thiên Hương

>> Ngày chung đôi của Văn Mai Hương - Lê Hiếu
>> Mai Hương - Lê Hiếu công khai mối quan hệ
>> Văn Mai Hương còn rất nhiều bí mật
>> Lê Hiếu chậm mà chắc
>> Lê Hiếu: Vẽ chân dung mình bằng sự thăng bằng
>> Đêm nhạc của những “Idol”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.