Lê Hoàng The Men làm album tặng con trai đầu lòng

20/07/2015 15:27 GMT+7

(iHay) Chia sẻ về album Wedding sắp ra mắt, Lê Hoàng cho biết đây là món quà mà anh muốn dành tặng riêng cho bạn gái Việt Huê và cậu con trai đầu lòng vừa chào đời.

(iHay) Chia sẻ về album Wedding sắp ra mắt, Lê Hoàng - thành viên nhóm The Men - cho biết đây là món quà mà anh muốn dành tặng riêng cho bạn gái Việt Huê và cậu con trai đầu lòng vừa chào đời của mình.

Được biết, Việt Huê, bạn gái của Lê Hoàng, đã sinh cho nam ca sĩ một cậu con trai kháu khỉnh, nặng 3,5 kg vào tối 10.7. Cậu bé nặng 3,5 kg, được đặt tên ở nhà là Chip. 
Yêu nhau được gần 4 năm, chuyện tình của Lê Hoàng và Việt Huê không ồn ào như chuyện tình của Tiến Dũng, thành viên còn lại của nhóm The Men. Việt Huê là nữ diễn viên từng xuất hiện trong một số phim truyền hình. Nói về bạn gái của mình, Lê Hoàng từng rất tự hào vì cô xinh đẹp, ngoan ngoãn. 
Lê Hoàng The Men làm album tặng con trai đầu lòng - ảnh 2Việt Huê lúc đang mang bầu - Ảnh: M.T.

Vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 4 năm quen nhau, Lê Hoàng còn bí mật thu âm ca khúc Cho tim mình lý do để dành tặng cho cô người yêu của mình. Tuy nhiên, thành viên nhóm The Men lại quyết định dời kế hoạch kết hôn từng dự tính trong năm nay để tập trung vào liveshow sắp tới của nhóm.

Trên trang cá nhân, Lê Hoàng cho biết dù thường xuyên bị bố mẹ thúc giục lấy vợ nhưng thay vì thuận theo ý phụ huynh, anh đã cùng Tiến Dũng dùng số tiền chuẩn bị cho đám cưới để đầu tư vào liveshow. May mắn là Lê Hoàng được cô bạn gái Việt Huê ủng hộ.  

Để "bù đắp", sắp tới đây Lê Hoàng và Tiến Dũng sẽ ra mắt album mang tên Wedding. Album được Lê Hoàng tiết lộ là dành tặng riêng cho Việt Huê và cậu con trai đầu lòng vừa mới chào đời của mình. “Chắc chắn mọi người sẽ bất ngờ với sự thay đổi toàn diện của nhóm từ hình ảnh đến phong cách âm nhạc trong gần 6 năm hoạt động của nhóm”, Lê Hoàng tự tin nói.
Lê Hoàng The Men làm album tặng con trai đầu lòng - ảnh 3Hai thành viên nhóm The Men - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Về chuyện đám cưới, thành viên nhóm The Men cho biết hiện vẫn chưa thể chia sẻ về vấn đề này vì còn đang tập trung vào các dự án âm nhạc từ đây đến cuối năm. Mới đây, cả hai cũng vừa ra mắt album Chuyện tình tháng 7 gồm 7 ca khúc để đánh dấu sự trở lại của mình sau gần nửa năm im ắng. 
Riêng về Tiến Dũng, sau những lùm xùm trong chuyện tình cảm, đặc biệt là việc chia tay Lan Anh, anh chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp nghệ thuật và hiện vẫn còn lẻ bóng.

Ngát Ngọc

>> The Men lý giải việc chọn mở hàng album ở thị trường hải ngoại
>> Hải Băng không ngại chạm mặt Tiến Dũng tại sân bay
>> Lê Hoàng thân mật với bạn gái sau tuyên bố hoãn cưới
>> Lê Hoàng nhóm The Men tiết lộ lý do hoãn cưới
>> The Men lập 'hội kín' với Hương Tràm
>> Lê Hoàng nhóm The Men khoe 'gia tài' riêng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.