Lễ hội của đom đóm mê nhạc

23/06/2018 09:00 GMT+7

Đã 7 năm từ ngày Lễ hội âm nhạc Firefly khởi xướng ở Delaware (Mỹ) mà nhiều fan âm nhạc cứ ngỡ như mới ngày hôm qua bởi Firefly chưa bao giờ già đi.

Nguồn cảm hứng trẻ trung, sôi nổi, dạt dào vẫn tuôn chảy suốt 4 ngày diễn ra lễ hội mà năm nay quy tụ nhiều cái tên “hot” trong đó có Kendrick Lamar, Eminem, nhóm rock đến từ Anh - Arctic Monkeys và The Killers - một trong những nhóm rock vĩ đại nhất thế kỷ 21.
Trước giờ Firely bắn phát pháo khai mạc ngày 15.6, hơn 90.000 người đã khăn gói tề tựu tại The Woodlands. Để được sống trong bầu không khí âm nhạc trọn vẹn, họ cắm trại tại đó, tạm sống cuộc đời của những kẻ không quan tâm điều gì khác ngoài âm nhạc. Và khi màn đêm buông xuống, Firefly đẹp nhất với sự kết hợp độc đáo của những màn trình diễn âm thanh, ánh sáng và đặc biệt là những kiểu trang điểm highlight của các fan nữ.
Lễ hội của đom đóm mê nhạc1
Firefly được chia thành nhiều sân khấu khác nhau để ai nấy đều có thể thỏa sức tiếp cận với thần tượng của mình. Nếu 3 sân khấu Firefly, Backyard và Pavilion là nơi tỏa sáng của những cái tên lớn với lượng fan hâm mộ hùng hậu thì Porch, Coffee House, Tree House và Toyota Music Den là không gian dành cho những nghệ sĩ trẻ nhưng vẫn đủ sức kéo khán giả và giữ chân họ cho đến phút cuối.
Firely Music Festival kết thúc trong sự tiếc nuối của người hâm mộ sau gởi đi một thông điệp mạnh mẽ khẳng định Firely là nơi hội tụ của các thể loại rock, hip-hop và eletronic lớn nhất bờ đông nước Mỹ.
Lễ hội của đom đóm mê nhạc2
Lễ hội của đom đóm mê nhạc3
Lễ hội của đom đóm mê nhạc4

Marc Anthony bị đánh cắp 9 triệu USD
Marc Anthony bị đánh cắp 9 triệu USD
Lợi dụng sự tin tưởng của danh ca Marc Anthony, nhân viên kế toán Kyle Tessiero của công ty kế toán có trụ sở tại New York đã đánh cắp hơn 9 triệu từ tài khoản của anh. Do làm việc trong công ty đại diện quản lí tài sản, Kyle Tessiero có quyền truy cập vào tài khoản ngân hàng và thẻ tín dụng nên đã dùng tài khoản của ca sĩ này để mua sắm những món đắt tiền, trả cho những chi phí ăn chơi xa xỉ.., trong suốt 8 năm từ 2009 đến 2017. Mãi đến khi công ty kế toán này thực hiện một cuộc kiểm toán nội bộ thì hành vi của Tessiero mới bị lộ và Anthony mới biết. Là chủ nhân của 2 giải Grammy, Marc Anthony có tổng tài sản ước tính khoảng 40 triệu USD.
Ariana Grande đính hôn sau gần một tháng hẹn hò
Ariana Grande đính hôn sau gần một tháng hẹn hò
Ảnh: ETO
Theo nhiều nguồn tin thân cận, nữ ca sĩ Ariana Grande đã nhận lời cầu hôn của nam diễn viên hài Pete Davidson chỉ sau một tháng hẹn hò. Sự kiện xảy ra tại tiệc sinh nhật của diễn viên Robert Pattinson khi Pete Davidson “cướp diễn đàn” để cầu hôn và nhận được cái gật đầu hạnh phúc của Ariana. Cả hai chỉ hẹn hò vào giữa tháng 5 và mới công khai trên Instargram vào ngày 30.5. Tình yêu của cặp đôi này được bạn bè, gia đình hoàn toàn ủng hộ, mẹ của cả hai đã gặp nhau và rất hài lòng về mối quan hệ của con mình.
Thiên An
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.