Lê Kiều Như không ngại Thúy Diễm ghen khi 'khóa môi' Lương Thế Thành

27/04/2016 20:53 GMT+7

Trong bộ phim ca nhạc mới Lê Kiều Như đã mời Lương Thế Thành vào vai người tình của mình và không ngại diễn những cảnh 'khóa môi' tình cảm dù biết nam diễn viên vừa kết hôn.

Bộ phim ca nhạc của Lê Kiều Như sẽ có bốn ca khúc: Tình kỹ nữ, Nhật ký đời tôi, Như đã dấu yêu, Duyên kiếp với những câu chuyện éo le. Trong phim nữ tác giả Sợi xích đã tái hiện hình ảnh thập niên 80, nói về một cuộc đời kỹ nữ tên Bạch Cúc, từ nhỏ đã bị cha dượng đánh đập và bị bán cho một kỹ viện. Bạch Cúc lớn lên có được kỹ năng đàn và hát nên được nhiều chàng trai mến mộ, nhưng cô chỉ yêu duy nhất một người đàn ông do Lương Thế Thành thủ vai.
Đau khổ và tương tư khi biết người đàn ông đó đã có vợ, Bạch Cúc tìm cách rời xa mối tình trong nước mắt đến khi cô bệnh nặng. Tất cả tiền bạc làm được bao nhiêu năm Bạch Cúc đều âm thầm mang đến trại mồ côi tặng cho những mảnh đời bất hạnh. Cô không để lại danh tính, duy nhất để lại trên những chiếc hộp tiền, một cành hoa cúc trắng.
Hỏi về việc những "cảnh nóng" với Lương Thế Thành có ngại bị Thúy Diễm ghen, Lê Kiều Như cho biết: “Hai chúng tôi làm nghệ thuật, anh Thành có vợ, còn tôi cũng đã có chồng. Tuy hơi ngại nhưng vì nghề nghiệp nên chúng tôi cố gắng để trấn an tinh thần cho nhau. Với lại nếu vợ anh Thành ghen thì anh Thành không thể đi đóng phim được rồi”.
Lê Kiều Như cho biết dĩ nhiên sẽ có những lúc khó tránh khỏi sự ghen tuông khi thấy vợ hoặc chồng mình hôn môi say đắm bên người khác, chỉ cần ý tứ đừng khoe sản phẩm trước đối phương lộ liễu là được.
Lê Kiều Như không ngại Thúy Diễm ghen khi ‘khóa môi’ Lương Thế Thành 2
Lê Kiều Như không ngại tình tứ với bạn diễn vì đó là công việc nghệ thuật
Lê Kiều Như không ngại Thúy Diễm ghen khi ‘khóa môi’ Lương Thế Thành 4
Bộ phim ca nhạc mới của Lê Kiều Như tiếp tục là câu chuyện tình buồn về người kỹ nữ có số phận trớ trêu
Lê Kiều Như không ngại Thúy Diễm ghen khi ‘khóa môi’ Lương Thế Thành 5
Phim dự định ra mắt vào mùa hè năm nay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.