Lê Phương được bạn trai chăm sóc 'đặc biệt' trong hậu trường

19/05/2017 13:14 GMT+7

Trong đợt ghi hình cho đêm chung kết Ngôi sao phương nam , sát cánh bên Lê Phương không chỉ có bạn trai Trung Kiên và ê kíp mà cô còn có sự ủng hộ nhiệt tình từ con trai Cà Pháo.

Trải qua 12 đêm thi, Ngôi sao phương nam 2017 cũng đã đến hồi kết với đêm chung kết được ghi hình vào tối 18.5. Góp mặt trong đêm tranh tài cuối cùng nhờ sự yêu mến từ mọi người, nên Lê Phương rất tất bật với các thành viên trong đội mà đặc biệt là bạn trai Trung Kiên. Họ dành nhiều thời gian tập luyện để cống hiến cho khán giả màn trình diễn tuyệt vời nhất. Căng thẳng là thế nhưng cô không hề cảm thấy áp lực mà ngược lại còn rất tự tin và hào hứng nhờ có sự ủng hộ mạnh mẽ từ con trai Cà Pháo. Được biết, cậu bé và bà ngoại từ dưới quê đến đây để thăm và tranh thủ xem mẹ thi chung kết cùng chú Trung Kiên.
Được hai ''soái ca'' yêu thương, Lê Phương không giấu được niềm hạnh phúc trên gương mặt
Trung Kiên còn tranh thủ thời gian nghỉ ngơi giữa các đợt tập để vui đùa cùng Cà Pháo. Hai chú cháu tỏ ra cực kỳ thân thiết và trò chuyện tự nhiên. Cậu bé vô tư kể cho bạn trai của mẹ những câu chuyện hay điều thú vị mà mình mới học được. Trung Kiên vui vẻ lắng nghe mọi thứ và lâu lâu còn chỉ dạy lại cho Cà Pháo. Hai chú cháu cứ thế tạo nên một khung cảnh gia đình đầy ấm áp.
Không chỉ động viên khích lệ mẹ và chú Trung Kiên trong lúc tập luyện cho chương trình, mà Cà Pháo còn chăm sóc mẹ khi ở hậu trường. Cậu bé khiến ai cũng bật cười thích thú khi ra dáng đàn ông trưởng thành quan tâm từng li từng tí tới mẹ. Được hai “soái ca” yêu thương, nữ diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc trên gương mặt.
Lê Phương tiết lộ sau Ngôi sao phương nam, cô có một vài dự án lớn nhưng chưa được phép công bố. Hiện cô chỉ muốn tập trung cho chương trình này trước. Tập chung kết Ngôi sao phương nam sẽ phát sóng vào tối 19.5 trên đài THVL1.
Lê Phương hạnh phúc bên bạn trai
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.