Lê Phương: Ngày sinh con tôi 'trắng tay', phải nương nhờ nhà ngoại

Thành Long
Thành Long
08/03/2019 15:09 GMT+7

Mới đây, Lê Phương có những dòng chia sẻ khá dài trên trang cá nhân về khoảng thời gian khó khăn sau khi sinh con trai Cà Pháo.

Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cho biết lúc mang bầu Cà Pháo cũng là khoảng thời gian tăm tối nhất của cuộc đời cô. Lê Phương sợ rằng tinh thần của mình sẽ ảnh hưởng đến con trai khiến bé buồn, thụ động hoặc trở thành một đứa trẻ tự kỷ.
“Ngày sinh con, mẹ trắng tay, nương nhờ nhà ngoại. Ngày đó, cầm trên tay 500 ngàn của ông ngoại vừa lãnh lương cho mẹ mua sữa, mẹ cố gắng che đi sự xấu hổ tủi thân. Thầm nhủ lòng phải hết sức cố gắng, phải vượt qua nghịch cảnh của mình, vì hiếu, vì con”, Lê Phương viết.
Dòng trạng thái xúc động được diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đăng tải trên trang cá nhân Ảnh: Chụp màn hình
Vì kinh tế khó khăn nên sau khi sinh, diễn viên sinh năm 1985 lập tức lao vào công việc. Cô tự nhận mình là người ích kỷ khi gửi con cho ngoại để dành thời gian kiếm tiền trang trải cuộc sống. Lê Phương cũng không giấu chuyện ly hôn mà thắng thắn chia sẻ với con trai.
“Mẹ đã chọn cách nói sự thật, không tránh né vẽ vời một câu chuyện tươi sáng mà bịa đặt, giả dối. Dẫu có tổn thương, nhưng đó là cách để con đối diện với số phận mình, để mạnh mẽ trưởng thành, để không bị chi phối”, cô viết. 
Lê Phương cho biết cô hài lòng với cuộc sống hiện tại bên con trai và ông xã Trung Kiên. Nữ diễn viên tiết lộ Cà Pháo rất tôn trọng chồng thứ hai và luôn mong mỏi ngày em của mình chào đời.
Sau hôn nhân đầu tan vỡ, hiện Lê Phương có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Trung Kiên và con trai Cà Pháo. Nữ diễn viên tiết lộ chuyện đón thêm thành viên mới trong năm nay Ảnh: NVCC
Cô trải lòng: “Mẹ gặp ba Kiên. Ba không giàu, nhưng đủ để nuôi dưỡng tâm hồn con đẹp đẽ, trọn vẹn. Mẹ hiểu, sẽ đến lúc mẹ không thể cùng con chia sẻ mọi điều, không được ôm con thật chặt, hôn con thật lâu như bây giờ nữa. Ba sẽ thay mẹ là điểm tựa vững chắc để con luôn tự tin, kiên định với những quyết định của mình. Mẹ sẽ luôn ở phía sau dõi theo, dành cho con tất cả những gì tốt đẹp nhất của cuộc đời mẹ”.
“Cả gia đình mình ai cũng yêu thương con thật nhiều, mãi mãi. Cà Pháo, thiên thần của mẹ, hãy là người đàn ông chính nhân quân tử như cái tên mẹ gửi gắm kỳ vọng”, cô bộc bạch.
Lập tức dòng trạng thái nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự đồng cảm trước cuộc sống khó khăn mà Lê Phương trải qua và động viên cô nỗ lực trong thời gian tới.
Lê Phương sinh năm 1985, từng kết hôn với Quách Ngọc Ngoan. Sau khi ly hôn, nữ diễn viên lên xe hoa lần hai với Trung Kiên, kém cô 7 tuổi. Ông xã là người đồng hành, ủng hộ cô trong các hoạt động nghệ thuật, cuộc sống. Cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.