Lê Phương tiết lộ Trường Giang lăng nhăng, bay bướm khiến chàng hề xứ Quảng 'cứng họng'

Thành Long
Thành Long
01/10/2018 12:15 GMT+7

Tập 2 của Ơn giời cậu đây rồi với sự xuất hiện của dàn khách mời gồm diễn viên Lê Phương, Hoàng Anh và Sam khiến người xem không nhịn được cười bởi những tình huống hài hước mà bộ ba thể hiện.

Sau thành công của Gạo nếp gạo tẻ, Lê Phương nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Nữ diễn viên được lựa chọn vào phòng của danh hài Trường Giang và vào vai một người vợ nghèo đang mang thai. Mặc dù lần đầu tiên tham gia chương trình nhưng với kinh nghiệm diễn xuất, Lê Phương nhanh chóng nắm bắt tình huống và có màn tung hứng nhịp nhàng với trưởng phòng để tạo nên tiếng cười cho khán giả.
Thậm chí, trong một phân đoạn, Lê Phương không ngại tiết lộ ông xã Nhã Phương là người đàn ông lăng nhăng, bay bướm và hay hứa suông khiến chàng hề xứ Quảng "cứng họng". Không những thế, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ còn mạnh mẽ dùng lời cầu hôn mà Trường Giang dành cho Nhã Phương để trêu ghẹo nam diễn viên trên sóng truyền hình.
Lê Phương khiến trưởng phòng Trường Giang "cứng họng" Ảnh: Lê Nhân
Kịch tính của tình huống được đẩy lên cao trào khi Lâm Vỹ Dạ bất ngờ xuất hiện và công bố giấy đăng ký kết hôn cùng Trường Giang. Cô cho biết vì hiếm muộn nên đã thuê Lê Phương làm người đẻ mướn cho chồng. Sau 2 năm ăn ở và mang thai, Lâm Vỹ Dạ quyết định đến đòi lại Trường Giang từ tay Lê Phương. Ngay khi Trường Giang hết lòng bảo vệ Lê Phương thì Mạc Văn Khoa xuất hiện và tuyên bố mình là tác giả của bào thai trong bụng nữ diễn viên. Từ người bị hại, Lê Phương bất ngờ thành kẻ phản diện, thừa nhận mình đã lừa cả tình lẫn tiền từ bộ ba rắc rối Trường Giang - Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa. 
Sam, Hoàng Anh gặp không ít khó khăn khi vào phòng của Trấn Thành và Tự Long Ảnh: Lê Nhân
Lê Phương không vồ vập mà bình thản luồng lái tình huống và đẩy Trường Giang vào thế “bí”. Khi bị nam danh hài chỉ trích vì dám lừa dối, nữ diễn viên nhanh chóng đẩy tội cho Mạc Văn Khoa vì vào không đúng thời điểm dù trước đó đã thỏa thuận với nhau nên mọi tội lỗi là do anh. Đồng thời, cô không quên trách nhẹ Trường Giang: "Ai kêu tham ráng chịu" khiến nam danh hài và các phó phòng phải nhiều lần nhìn nhau nói: “Làm gì bây giờ” hay cầu cứu Hoài Linh bấm chuông kết thúc.
Nghệ sĩ Hoài Linh cho biết anh cố tình không bấm chuông vì quá say sưa, thích thú với màn lật kèo và sự duyên dáng của Lê Phương. Cô cũng chính là nghệ sĩ nắm giữ chiếc cúp đặc biệt của Ơn giời cậu đây rồi tuần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.