Lệ Quyên cùng 3 sao nam hát trong liveshow mới

Trinh Nguyễn
Trinh Nguyễn
01/10/2018 17:05 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Quang Dũng là 3 sao nam sẽ hát cùng Lệ Quyên trong liveshow diễn ra cuối tháng 10 tới tại Hà Nội.

Đạo diễn Việt Thanh, đạo diễn của nhiều chương trình Lệ Quyên hát, chia sẻ liveshow tới đây của “nữ hoàng phòng trà” sẽ có những kết hợp đặc biệt với các sao nam.
“Với cả Tuấn Hưng và Quang Dũng, đây đều là những người bạn thân thiết trong âm nhạc của Lệ Quyên trong 20 năm qua. Chính vì thế, chúng tôi sẽ có những sự kết hợp “độc nhất vô nhị” và tạo cho khán giả những dấu ấn khó phai mờ trong đêm diễn”, nữ đạo diễn cho biết.
Liveshow diễn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) vào 20 giờ ngày 28.10 tới, đánh dấu 20 năm ca hát của nữ ca sĩ.
Hai khách mời còn lại của Live Concert Lệ Quyên 2018 là Đàm Vĩnh Hưng và MC nổi tiếng Thanh Bạch. Cũng theo ban tổ chức, MC Thanh Bạch sẽ đảm nhận vai trò dẫn chuyện xuyên suốt đêm diễn. Lệ Quyên với khả năng hoạt ngôn cũng sẽ là người đồng hành với vai trò một MC nữ của đêm nhạc.
Ban tổ chức cho biết không gian của đêm diễn sẽ ấm áp, thư giãn với 200 cây nến trầm đốt trong hơn 3 giờ diễn ra chương trình. Điểm nhấn trong dàn dựng của chương trình sẽ là song ca Lệ Quyên - Đàm Vĩnh Hưng với sân khấu được dàn dựng như đang bay tới dải ngân hà, bằng kỹ thuật 3D hiện đại. Tổng số tiền đầu tư cho đêm diễn là 5 tỉ đồng.
Đạo diễn Việt Thanh cho hay, đêm diễn lần này sẽ mang nhiều yếu tố giải trí đủ để giữ chân khán giả từ đầu tới cuối. “Tôi dùng từ lộng lẫy để mô tả về Lệ Quyên Live Concert 2018. Đêm nhạc được chia làm 4 phần với những liên kết rõ ràng, nhưng cũng có những màu sắc đầy riêng biệt là Thu Hà Nội, dạ vũ nhạc Pháp, bolero và remix theo yêu cầu”, đạo diễn Việt Thanh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.