Lệ Quyên song ca cùng Minh Tuyết trong liveshow tôn vinh phụ nữ

05/03/2016 13:22 GMT+7

Trong liveshow của Lệ Quyên diễn ra vào tối 8.3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), nữ ca sĩ muốn dành tặng món quà đặc biệt tới những người phụ nữ.

Trong liveshow của Lệ Quyên diễn ra vào tối 8.3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), nữ ca sĩ muốn dành tặng món quà đặc biệt tới những người phụ nữ.

Ca sĩ Lệ Quyên - Ảnh: N.ACa sĩ Lệ Quyên - Ảnh: N.A
Trong câu chuyện bằng âm nhạc, Lệ Quyên muốn đưa khán giả đi từ hình ảnh của người mẹ trong tâm linh người Việt, đến hình tượng người mẹ trong chiến tranh, thời bình và người mẹ trẻ hiện đại. Đây là phần chương trình được dàn dựng đặc biệt, từ thị giác đến thính giác và cả khứu giác.
Lần đầu tiên, Lệ Quyên sẽ song ca cùng Minh Tuyết, người bạn trở về từ hải ngoại. Nếu trước đây, khán giả đã được nhiều lần nghe Minh Tuyết thể hiện những ca khúc “hit” của Lệ Quyên thì tới chương trình lần này, hai giọng ca ấy cùng đứng chung trên một sân khấu.
Ngoài Minh Tuyết, chương trình còn có sự tham gia của các nam ca sĩ: Quang Dũng, Tuấn Hưng, Quang Lê, Lê Hiếu. Tuy nhiên, Lệ Quyên cho biết chị sẽ “độc thoại” trong phần thể hiện những ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại.
“Đó là những ca khúc mà tôi nhớ về kỷ niệm tuổi thơ khốn khó. Đó là những cái tết của thời bao cấp mà gia đình Hà Nội nào cũng có vài bông thược dược, lay ơn… Có lẽ tôi sẽ khóc mà khán giả cũng sẽ khóc”, Lệ Quyên nói.
Liveshow của Lệ Quyên có sự dẫn dắt của 3 người dẫn chuyện là MC Phan Anh, MC Thái Dũng và nhà thiết kế Đức Hùng. Họ không chỉ là người dẫn chương trình mà sẽ biến hóa với nhiều vai khác nhau để tạo nên những bất ngờ cho khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.