Lệ Quyên tiết lộ Quang Hà thiệt hại nặng nề sau vụ cháy Cung Việt Xô

02/10/2019 19:31 GMT+7

Trong đêm liveshow thứ hai, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã tiết lộ về những khó khăn mà Quang Hà phải đối mặt cũng như dành nhiều lời khích lệ cho nam ca sĩ này.

Trước khi song ca của với chủ nhân đêm liveshow Không thể thay thế, Lệ Quyên đã chia sẻ cảm xúc về sự cố cách đây vài ngày. Theo tiết lộ của giọng ca Nếu em được lựa chọn, liveshow không những bị hoãn mà nam ca sĩ còn phải chịu tổn thất nặng nề về mặt kinh tế. Là ca sĩ thường xuyên tổ chức các đêm nhạc nên Lệ Quyên hiểu rõ những khó khăn, vất vả mà Quang Hà phải đối diện khi sự cố xảy ra.
Chính vì vậy, Lệ Quyên bày tỏ sự cảm phục trước sự bình tĩnh và tinh thần “thép” của Quang Hà: “Đây sẽ là một cái liveshow nhớ đời nhất đối với tất cả nghệ sĩ ở Việt Nam từ trước đến nay. Quang Hà đã thật sự ghi lại dấu ấn trong cuộc đời của mình bởi sự kiện này. Qua đây mới biết bản lĩnh của nhân vật chính và của cả một tập thể đã quá mạnh mẽ và bản lĩnh như thế nào. Để làm được những điều này quả thật là quá phi thường”.
Trong liveshow lần này, Quang Hà cũng xúc động cho biết: “Nếu liveshow ngày 28.9 ở Cung Việt Xô chúng tôi có 6 tháng để chuẩn bị thì với liveshow lần này ở trung tâm Hội nghị quốc gia, chúng tôi chỉ có vỏn vẹn hai ngày. Tất cả mọi thứ từ âm thanh, ánh sáng đến thiết kế, mọi người đều phải chạy vắt chân lên cổ để chuẩn bị cho Quang Hà”.
Thu Minh bất ngờ xuất hiện tại liveshow Không thể thay thế. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Thu Minh bất ngờ xuất hiện tại liveshow Không thể thay thế

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Trước đó, anh trai Quang Cường và cũng là quản lý của Quang Hà đã từng tiết lộ với báo chí tổng thiệt hại của liveshow lên đến hàng tỉ đồng. Hầu như tất cả các đạo cụ từ dàn âm thanh, ánh sáng đến trang phục sân khấu đều không thể sử dụng sau vụ cháy ở Cung Việt Xô. Sau khi xảy ra sự cố, liveshow được dời sang hội trường của một khách sạn vào chiều 28.9 để biểu diễn miễn phí cho khán giả, tuy nhiên, các tiết mục đều không thể hoành tráng như dự định ban đầu. Đồng thời, ê-kíp của chương trình phải mượn nhạc cụ của khách sạn để biểu diễn. Tuy nhiên, các nghệ sĩ khách mời vẫn có mặt đầy đủ để ủng hộ tinh thần đồng nghiệp.
Trong đêm diễn thứ hai này, Thu Minh cũng bất ngờ xuất hiện để ủng hộ đàn em. Cả hai hòa giọng trong hai ca khúc Nhớ anh Niệm khúc cuối như một món quà đặc biệt dành tặng cho khán giả. Chia sẻ về sự xuất hiện bất ngờ này, ca sĩ Thu Minh cho biết: “Ngay chính trong show diễn này ở Cung Việt Xô thì Quang Hà cũng mời Minh nhưng bị kẹt lịch nên không nhận lời được, nhưng khi chuyện nó xảy ra như vầy thì Minh lại có cơ hội đứng đây hát. Mặt khác, lịch trình của các ca sĩ khách mời khác bị trùng vào ngày hôm nay không thể tham gia được. Chính vì thế, Minh bay về trám chỗ cho mọi người”.
Ngoài ra, NSƯT Hoài Linh tiếp tục xuất hiện ủng hộ đàn em. Bộ đôi nghệ sĩ khiến khán giả cười nghiêng với tiết mục Lá diêu bông. Giọng ca Ngỡ tạo bất ngờ cho khán khi mời ca sĩ Thanh Lam lên sân khấu. Cả hai đã có màn song ca ngẫu hứng ca khúc Mưa hồng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.