Lệ Quyên trình diễn bikini nổi bật tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

24/10/2015 12:36 GMT+7

(TNO) Tối 23.10, Lệ Quyên bước vào đêm thi quan trọng với hai phần trình diễn bikini và trang phục dạ hội để tìm ra top 20 cho cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015.

(TNO) Tối 23.10, Lệ Quyên bước vào đêm thi quan trọng với hai phần trình diễn bikini và trang phục dạ hội để tìm ra top 20 cho cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015.

Lệ Quyên tự tin trình diễn bikini trong đêm bán kết Lệ Quyên tự tin trình diễn bikini trong đêm bán kết
Bước vào đêm thi có tính chất quyết định trước thềm chung kết, Lệ Quyên làm hài lòng khán giả có mặt tại sân khấu cũng như ở quê nhà khi thể hiện phong thái đầy tự tin, những bước catwalk mạnh mẽ không hề kém cạnh so với các ứng cử viên nặng ký khác.
Sau phần trình diễn bộ bikini màu xanh ngọc quyến rũ, Lệ Quyên tiếp tục nhận rất nhiều tràng pháo tay khi xuất hiện trong chiếc váy dạ hội trắng đơn giản khoe vóc dáng đẹp. Người đẹp Việt Nam là một trong những thí sinh được ủng hộ nhiều nhất.
Lệ Quyên cùng người đẹp Thái Lan đang là hai thí sinh có clip trình diễn bán kết được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội với hơn 170.000 lượt xem. 
Dù vậy chia sẻ từ Thái Lan, Lệ Quyên cho biết cô chưa thực sự hài lòng với phần trình diễn của mình bởi sàn diễn đêm qua bất ngờ trơn trượt hơn những ngày tập luyện khiến cô không dám bung hết sức để tránh bị vấp ngã. 
Sau đêm thi bán kết, bên cạnh người đẹp Việt Nam thì đại diện Cộng hòa Dominican, Ấn Độ, Brazil, Costa Rica, Hà Lan, Thái Lan, Philippines, Tây Ban Nha, Sri Lanka, Mỹ... đang là những thí sinh được đánh giá cao nhất. Kết quả top 20 được công bố trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 25.10. 
Lệ Quyên được đánh giá cao nhờ khả năng trình diễn và phong thái tự tin
Đại diện Việt Nam tỏ ra không hề kém cạnh các ứng cử viên nặng ký khác 
Lệ Quyên trong trang phục dạ hội
Người đẹp đến từ Mexico
Đại diện Thái Lan
Hoa hậu Peru
Hoa hậu Mỹ
Người đẹp Úc
Đại diện Indonesia 
Người đẹp Cộng hòa Dominican 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.