Lê Thu Trang: Tôi không té ngã ở Hoa hậu Hoàn vũ để gây chú ý

02/01/2018 17:27 GMT+7

Lê Thu Trang chính là người đẹp 'sở hữu' cú té 'trời giáng' trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hồi tháng 11.2017. Tuy nhiên cô lại là một trong những thí sinh sáng giá cho ngôi vị cao nhất.

Ngoài Hoàng Thùy, Mâu Thủy thì Lê Thu Trang, H’Hen Niê, Tiêu Ngọc Linh là những cái tên sáng giá cho vị trí cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Không quá ồn ào trong các tập thi như những thí sinh khác, cô gái đến từ Hà Nội - Lê Thu Trang là gương mặt được nhiều người nhắc đến với thể hình chuẩn, tính cách ôn hòa, thông minh bên cạnh học vấn tốt cũng là một điểm cộng cho thí sinh này.
Lê Thu Trang đến từ thủ đô Hà Nội và đang là sinh viên năm hai của Trường đại học Mở - chuyên ngành thiết kế thời trang. Là một cô gái mạnh mẽ, mang trong mình những hoài bão của tuổi thanh xuân và khát khao được đứng trên sân khấu lớn để thể hiện bản thân mình, Lê Thu Trang mong muốn chinh phục những thử thách mới để đại diện Việt Nam ghi tên trên bản đồ nhan sắc quốc tế.
Cách xử lý bình tĩnh của người đẹp Hà Nội giúp cô ghi điểm trước ban giám khảo
 Nhưng cũng vì xử lý cẩn thận nên cô bị cho giả vờ té để gây chú ý
Nhắc lại cú té “trời giáng” trong đêm bán kết, nhiều người cho rằng đó là chiêu trò để Lê Thu Trang tạo sự chú ý, cô thẳng thắn: "Trong đêm bán kết vừa qua thì Trang bị té vào lúc chào kết, thật ra đó không phải là chiêu trò như mọi người nghĩ mà là bị ngã thật. Rất may khi trước đó Trang có học võ nên lúc té đã kịp chống tay đỡ người để không bị nhào ra phía trước và đứng dậy lấy lại thần thái để đi tiếp. Cũng phải cảm ơn cú té “trời giáng” đó mà Trang được khán giả nhớ tới nhiều hơn vì cách xử lý tình huống ở sân khấu tốt (cười)".
"Sau đêm bán kết Trang cũng có xem lại phần thi của mình và rút ra được một số kinh nhiệm mà mình còn thiếu để làm tốt và bùng nổ hơn nữa vào những ngày gần cuối chặng đường này", Lê Thu Trang cho biết thêm.
Người đẹp khẳng định vì có học võ nên lúc té đã kịp chống tay đỡ
Lê Thu Trang cho rằng sức trẻ là thế mạnh của cô ở cuộc thi
Được hỏi về đối thủ mạnh nhất, người đẹp sinh năm 1997 cho biết trong cuộc thi có rất nhiều đối thủ mạnh, và hai đàn chị Mâu Thủy, Hoàng Thùy đều là những người đi trước và đã có rất nhiều kinh nghiệm. "Nhưng Trang không tự ti. Trang nghĩ mỗi người đều có một thế mạnh và mình cũng vậy, chính vì thế nên Trang càng quyết tâm hơn để vươn tới ước mơ mà mình đã lựa chọn", cô nói.
Người đẹp đến từ thủ đô bày tỏ ước muốn giành danh hiệu cao nhất để quảng bá văn hóa, hình ảnh của đất nước và con người Việt Nam, góp phần phát huy vẻ đẹp của chiếc áo dài vì cô là sinh viên của ngành thiết kế thời trang. Bên cạnh đó Lê Thu Trang mong muốn dùng ảnh hưởng của mình để giúp trẻ em bị lạm dụng, bạo hành ở Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.