Lê Tuấn Anh, Hồng Vân, Hồng Đào, Phước Sang, Quyền Linh “tố” nhau chuyện xưa

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
07/08/2018 14:52 GMT+7

Tối 6.8 tại đám cưới con gái Xí Ngầu ở TP.HCM, vợ chồng Lê Tuấn Anh - NSND Hồng Vân đã có cuộc đoàn viên với những người bạn đồng môn Hồng Đào, Phước Sang, Quyền Linh và họ được dịp "đấu tố" nhau chuyện xưa...

Trước đó, trong video clip phát trước khi hôn lễ diễn ra trên sân khấu, NSND Hồng Vân đã làm khán giả rơi nước mắt vì những tư liệu chị trực tiếp “đạo diễn” quay lén con gái từ những ngày thơ bé, nay gom góp dàn dựng lại làm nền cho bài hát Nhật ký của mẹ mà ca sĩ Hiền Thục thể hiện rất thành công. NSND Hồng Vân kể: ‘Cảnh đón con gái ôm chầm mẹ ở sân bay tôi phải dặn cháu Trê Phi quay bằng điện thoại di động… để dành. Còn tình huống ngồi bứt bông hồng “yêu hay không yêu”, tôi phải giả vờ nói đóng phim quảng cáo để nhờ con gái…bứt lá giúp và Xí Ngầu không hề hay biết”. Bài hát Nhật ký của mẹ do NSND Hồng Vân thể hiện quay mộc, xuất hiện hình ảnh những giọt nước mắt lăn dài hạnh phúc của người mẹ tặng con gái ngày về nhà chồng đã khiến khách dự hôn lễ cảm động.
Video clip do NSND Hồng Vân dành tặng con gái vô cùng cảm động
Nghệ sĩ Phước Sang và Lê Tuấn Anh tìm kiếm Quyền Linh
Nhóm bạn xưa cùng được dịp "tố" nhau đủ chuyện
Cũng đã lâu lắm, vợ chồng Lê Tuấn Anh - Hồng Vân mới gặp lại và cùng đứng chung trên sân khấu với “bộ ba” Hồng Đào, Phước Sang, Quyền Linh. Những bạn bè mà theo NSND Hồng Vân chia sẻ: “Chúng tôi chẳng giấu diếm nhau điều gì cả, biết từng chân tơ kẽ tóc nên chơi rất thân với nhau, hình như chỉ còn tắm mưa cởi truồng là chưa biết thôi. Bạn này thích bạn này, bạn này thích bạn nọ, bạn nọ thích bạn kia cứ tìm hiểu tìm hiểu, tìm hiểu nhưng cuối cùng chỉ có tôi và anh Lê Tuấn Anh đến được với nhau, còn lại lấy người khác”. Hồng Đào giành micro cắt lời Hồng Vân, tố cáo là đã thấy hết…bên trong của Phước Sang khi tắm biển ngoài Nha Trang, nói “nó trắng dữ lắm” khiến mọi người cười lăn cười bò.
Nghệ sĩ Phước Sang sau thời gian vắng bóng trong giới, đã có mặt tại đám cưới con gái cặp bạn thân Lê Tuấn Anh - Hồng Vân. Chàng Bùi Kiệm của Lục Vân Tiên ngày xưa nhắc lại chuyện cô dâu Khôi Trần (Xí Ngầu) và chú rể Dice Nguyễn lúc còn đi học hay cãi nhau, oánh lộn chí chóe mà giờ đã thành vợ thành chồng. Điều mà anh chưa bao giờ nghĩ tới…
NSND Hồng Vân cùng các con đến từng bàn gặp gỡ bạn bè
Rất nhiều nghệ sĩ Bắc Nam cùng hội ngộ tại đám cưới
Hồng Đào và Hồng Vân rưng rưng ngày gặp nhau
Để đánh dấu cho ngày vui và trưởng thành của các con, MC Quyền Linh đề nghị cả "bọn già" hát một bài chung kỷ niệm. Anh bật mí: Ngày xưa bài Lê Tuấn Anh hay ca kiếm biết bao nhiêu là tiền mua được bao nhiêu đất là Ôi đàn bà, không biết có còn nhớ không. Riêng Phước Sang thì Con chim đa đa, không biết giờ con chim đó đang bay đi đâu rồi. Còn Hồng Đào với Hồng Vân chuyên trị ca khúc Bắc kim thang, chẳng lẽ bây giờ bắc kim thang ở đâu sao?… Cuối cùng cả nhóm quyết định chọn bài hát 60 năm cuộc đời vì Quyền Linh cho rằng “mọi người cũng đã gần tới tuổi đó rồi”, cùng với… Thanh Thúy, Thanh Bạch, Thúy Nga, Lê Giang cũng lên sân khấu phụ họa theo.
Chứng kiến cảnh đoàn viên tình bạn tri kỷ gắn bó hàng chục năm của Lê Tuấn Anh - NSND Hồng Vân với Hồng Đào, Phước Sang, Quyền Linh trong ngày cưới của con gái đồng nghiệp còn có một số nghệ sĩ phía Bắc bỏ sô đến dự: Đức Hải, Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền…và nhiều diễn viên nổi tiếng trong nước cũng như hải ngoại; cùng khán giả yêu quý “bộ đôi” NSND Hồng Vân - Lê Tuấn Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.