Lê Xuân Tiền... mất ngủ vì được đóng cặp với Lan Ngọc

Thành Long
Thành Long
26/06/2018 19:09 GMT+7

Nhân vật giấu mặt trong vòng tay của Ninh Dương Lan Ngọc ở poster Gái già lắm chiêu 2 được nhà sản xuất tiết lộ là người mẫu Lê Xuân Tiền.

Dù chưa có kinh nghiệm diễn xuất và chưa từng tham gia phim ảnh nhưng sau khi trải qua hai vòng casting, vượt qua nhiều đối thủ là những gương mặt có kinh nghiệm, Lê Xuân Tiền được hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito tin tưởng lựa chọn vào vai nam chính trong phần hai của bộ phim Gái già lắm chiêu.
Nói về sự lựa chọn này, đạo diễn Bảo Nhân cho biết Lê Xuân Tiền là người đáp ứng các tiêu chí khắt khe cho vai diễn nam chính về ngoại hình lẫn tính cách. Namcito cho biết thêm lúc đầu anh không quá kỳ vọng vào Lê Xuân Tiền nhưng chính sự lột xác ngoạn mục của "chàng thơ" Đỗ Mạnh Cường đã khiến anh thay đổi suy nghĩ. “Lần này, Tiền đã có sự chuẩn bị để thể hiện rất tốt vai diễn được giao. Điều đó khiến chúng tôi khá bất ngờ. Diễn xuất bản năng và tự nhiên cũng là một điểm cộng giúp Lê Xuân Tiền vào vai chân thật”.
Bộ đôi hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho người xem Ảnh: ĐPCC
Chia sẻ về lần đảm nhận vai chính này, Lê Xuân Tiền bộc bạch: “Có rất nhiều diễn viên chuyên nghiệp cùng casting vai phi công trẻ khiến tôi rất lo lắng. Dù chưa có kinh nghiệm bằng họ nhưng tôi vẫn quyết tâm thể hiện tốt nhất những gì mình đã được học với hi vọng được đóng vai nho nhỏ trong phim cũng được. Lúc nhận thông báo được chọn vào vai nam chính và đóng cặp cùng diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, tôi rất bất ngờ. Thậm chí, cả đêm đó tôi và gia đình đều không ngủ được vì quá vui mừng”.
Sau khi được lựa chọn vào vai phi công trẻ trong Gái già lắm chiêu 2, Lê Xuân Tiền ngưng mọi hoạt động trong lĩnh vực thời trang, thậm chí anh không tham gia trình diễn trong show Đỗ Mạnh Cường để toàn tâm toàn ý cho vai diễn điện ảnh đầu tiên.
Bên cạnh Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền là hai diễn viên chính, bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên xinh đẹp như Phương Lan, Thùy Anh, Thoại Tiên... Bộ phim đang trong giai đoạn ghi hình và dự kiến phát hành vào dịp Giáng sinh tới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.