Lee Byung Hun 'bắt tay' Park Bo Gum trong phim mới?

25/02/2017 12:33 GMT+7

Người hâm mộ tài tử gạo cội Lee Byung Hun và nam diễn viên điển trai Park Bo Gum nhiều khả năng sẽ được chứng kiến hai thần tượng của họ cùng xuất hiện trong một bộ phim.

Nguồn tin của Soompi cho biết: "Hai ngôi sao Lee Byung Hun và Park Bo Gum đang xem xét dự án mới mang tên Ansi Fortress: Fortress of Abandoned People". Đây là một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh từ thời Goguryeo xoay quanh một trận chiến bảo vệ biên giới. Dự kiến, phim sẽ do Kim Kwang Sik đạo diễn, đầu tư kinh phí sản xuất và phân phối bởi NEW production.

Mặc dù công ty chủ quản của Lee Byung Hun và Park Bo Gum vẫn chưa lên tiếng xác nhận nhưng thông tin này đã gây xôn xao cộng đồng những người mê phim. Ansi Fortress hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm đáng mong chờ bởi sự xuất hiện của hai thế hệ ngôi sao hàng đầu xứ Hàn.
Lee Byung Hun trong phim The Magnificent Seven Ảnh cắt từ phim
Lee Byung Hun sinh năm 1970, từng có gần 20 năm lăn lộn trong ngành giải trí với nhiều thăng trầm. Anh thường gây ấn tượng với những vai diễn gai góc, thể hiện nội tâm dằn xé hay những cảnh đánh đấm nghẹt thở. Những bộ phim trong nước mà anh tham gia thường lọt top các phim đạt doanh thu cao như Joint Security Area; The Good, the Bad, the Weird; Masquerade; Inside Men Master.

Tại kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood, Lee Byung Hun cũng gặt hái khá nhiều thành công. Có thể nói, anh là một trong những ngôi sao Hàn gây chú ý nhiều nhất tại Mỹ. Anh là nam diễn viên xứ kim chi đầu tiên vinh dự làm khách mời giới thiệu giải thưởng tại lễ trao giải Oscar và là thành viên của Viện Hàn lâm Khoa học và nghệ thuật Mỹ. Các phim gắn mác Hollywood mà Lee từng tham gia là: G.I. Joe: The Rise of Cobra (2009), G.I. Joe: Retaliation (2013), Red 2 (2013), Terminator Genisys (2015), The Magnificent Seven (2016)...
Park Bo Gum và người đẹp Kim Yoo Jung trong Love in the Moonlight Ảnh cắt từ phim
Còn Park Bo Gum là một nghệ sĩ trẻ, năm nay anh chỉ mới 23 tuổi. Mặc dù gia tài phim ảnh chưa nhiều nhưng các bộ phim anh đóng đều để lại dấu ấn trong lòng khán giả như Hello Monster (2015), Reply 1988 (2015) và Love in the Moonlight (2016). Đặc biệt, hai bộ phim Reply 1988 Love in the Moonlight đã đưa tên tuổi Park Bo Gum lên hàng các ngôi sao triển vọng của Hàn Quốc, giúp anh lọt top các tài tử được yêu thích nhất tại quê nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.