Lee Byung Hun bị phân biệt chủng tộc khi làm việc ở Hollywood

15/12/2016 11:21 GMT+7

Nam diễn viên Hàn Quốc cho biết đã bị bạn diễn làm ngơ trên trường quay của phim The Magnificent Seven vì là người châu Á, theo Vulture .

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với trang Dalian của Hàn Quốc, nam diễn viên hành động đã chia sẻ những trải nghiệm không vui trong quá trình thực hiện bộ phim The Magnificent Seven trên trường quay tại Mỹ.
“Tôi không muốn nêu tên cụ thể là ai nhưng có những đồng nghiệp thậm chí còn không nhìn thẳng vào tôi chỉ vì tôi là người châu Á. Tôi đã cố giới thiệu bản thân và chủ động bắt tay làm quen nhưng toàn bị họ làm ngơ rồi đi ngang qua mặt. Chỉ khi bộ phim đóng máy, tôi mới có thể làm thân với họ đôi chút”, nam diễn viên kể lại.
Tuy là ngôi sao châu Á hiếm hoi góp mặt trong nhiều bộ phim của Hollywood nhưng Lee Byung Hun thật sự không được biết đến nhiều tại kinh đô điện ảnh thế giới.
“Tôi đến một quán cà phê tại Mỹ và nhân viên pha chế đã hỏi: “Anh có phải là một diễn viên không?”, tôi đã rất vui vì cuối cùng cũng có người nhận ra mình nhưng đến khi anh ấy nói rằng rất thích bộ phim The Hangover thì tôi biết trong con mắt của người da trắng, tất cả người châu Á đều giống nhau”, Lee Byung Hun chia sẻ.
Trong trường hợp này, nhân viên quán cà phê đã nhầm anh với Ken Jeong, nam diễn viên thủ vai Mr. Chow trong loạt phim hài The Hangover.
Lee Byung Hun (ngoài cùng bên trái) cùng dàn diễn viên hạng A của Hollywood trong The Magnificent Seven Ảnh: Chụp màn hình trailer.
Nam diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc nhận định rằng cái nhìn của Hollywood đối với những diễn viên châu Á thật sự chưa có nhiều thay đổi. “Luôn có khoảng cách giữa những người châu Á với những diễn viên da trắng. Có nhiều lúc tôi vô cùng tức giận vì cách họ đối xử với bản thân mình”. Tuy nhiên anh cho biết sẽ cố gắng tiếp tục làm việc để thay đổi điều này trong tương lai.
Lee Byung Hun là một trong số ít những ngôi sao châu Á vừa gặt hái thành công ở quê nhà, vừa được nhiều đạo diễn tại Hollywood mời đóng phim. Các tác phẩm “bom tấn” anh từng góp mặt có thể kể đến như G.I. Joe hay Terminator: Genisys.
Bộ phim Hollywood mới nhất mà anh diễn xuất là tác phẩm lấy đề tài về miền viễn Tây The Magnificent Seven của đạo diễn Antoine Fuqua. Phim có sự tham gia của dàn sao hạng A Hollywood như Denzel Washington, Ethan Hawke, Chris Pratt…
Sau The Magnificent Seven, Lee Byung Hun vừa quay lại Hàn Quốc để hoàn thành dự án Master , đồng thời tham gia phim Single Rider của đạo diễn Lee Joo Young.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.