Lee Byung Hun đi phát tờ rơi nhưng không ai thèm nhận

01/02/2018 13:07 GMT+7

Những điều thú vị trong hậu trường bộ phim Keys To The Heart đã được nhà sản xuất bật mí trong sự ngỡ ngàng của khán giả và người hâm mộ.

Bộ phim Keys To The Heart với sự góp mặt của nam chính Lee Byung Hun đang làm mưa làm gió tại các phòng chiếu Hàn Quốc khi đứng đầu phòng vé 8 ngày liên tục, thu hút hơn 2 triệu lượt xem chỉ sau 2 tuần ra mắt, qua mặt cả bom tấn Hollywood Maze Runner: The Death Cure.
Đáp lại sự ủng hộ nhiệt liệt đó, ê-kíp sản xuất phim đã tiết lộ một số bí mật hậu trường thú vị trong quá trình ghi hình cho tác phẩm như một lời cảm ơn gửi đến tín đồ yêu điện ảnh cũng như người hâm mộ.
Bất ngờ và độc đáo nhất phải kể đến cảnh quay Lee Byung Hun, một nhà vô địch quyền anh hết thời phải đi làm nghề phát tờ rơi kiếm sống qua ngày. Để tạo sự chân thật cho bộ phim, Lee Byung Hun đã tự mình đứng phát tờ rơi ngoài phố với sự thu hình của nhiều máy quay ẩn. Do tạo hình lôi thôi, rất nhiều người qua đường đã không nhận ra anh và từ chối lời mời của nam diễn viên. Chỉ đến khi hình ảnh của bộ phim được công bố, rất nhiều người đã lên tiếng tiếc rẻ vì đã bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng để gặp thần tượng.
Những cảnh quay chơi piano đều do Park Jung Min thực hiện Ảnh: CJ
Trong khi đó Jin Tae (do Park Jung Min đóng), em của Jo Ha (Lee Byung Hun) là một thanh niên bị tự kỉ nhưng lại có khả năng chơi piano điêu luyện. Để hóa thân vào nhân vật một cách hoàn hảo nhất, mỗi ngày Park Jung Min đều dành thời gian luyện tập đàn piano mặc dù trước đó chưa từng có kinh nghiệm với loại nhạc cụ này. Park Jung-min đã tự thực hiện những cảnh quay với đàn piano mà không cần kĩ xảo vi tính hay diễn viên đóng thế. Sự chuyên nghiệp, tận tâm với nghề của Park Jung Min đã khiến đạo diễn Choi Sung Hyun phải công nhận rằng “anh ấy quả là một diễn viên không có giới hạn”.
Điểm chung thú vị nhất của dàn diễn viên đó là bộ ba nhân vật chính đều đã nhận được giải thưởng cao quý Rồng Xanh: Lee Byung Hun nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Rồng xanh lần thứ 37 (2016) với bộ phim Inside Men, Park Jung-min nhận giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Rồng xanh lần thứ 37 (2016) với bộ phim Dongju: The Portrait of a Poet, ngôi sao kỳ cựu của điện ảnh Hàn Quốc Yoon Yeo Jung từng giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Rồng xanh lần thứ 9 (1971), với bộ phim Woman of Fire và giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Giải thường Rồng Xanh lần thứ 31 (2010) với bộ phim The Housemaid. Sự tham gia của “gia đình Rồng Xanh” đã giúp Keys To The Heart nhận được đánh giá rất cao từ cả giới chuyên môn và khán giả.
Sau khi chiến thắng "chẻ tre" tại Hàn Quốc, bộ phim bắt đầu tấn công các thị trường châu Á và gần nhất là tại Việt Nam, tác phẩm chính thức khởi chiếu từ ngày 2.2 dưới tựa Xin chào, cậu em khác người!.
Bộ ba diễn viên chính trong phim đều là những ngôi sao hàng đầu của màn ảnh xứ kim chi Ảnh: CJ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.