Lee Byung Hun sẽ đám cưới vào tháng 8

10/06/2013 16:20 GMT+7

(iHay) Ngôi sao của G.I. Joe sẽ tổ chức hôn lễ tại khách sạn lớn bậc nhất Hàn Quốc.

(iHay) Một trong những gương mặt sáng giá nhất của "làn sóng Hàn Quốc" - Lee Byung Hun sẽ kết thúc đời độc thân ở tuổi 43 với nữ diễn viên Lee Min Jung, theo Chanel News Asia.

>> Xôn xao tin IU và Eunhyuk sắp tổ chức đám cưới
>> Minh tinh xứ Hàn tấp nập dự đám cưới sao Nấc thang lên thiên đường

Ngôi sao của G.I. Joe sẽ tổ chức hôn lễ tại khách sạn lớn bậc nhất Hàn Quốc - Grand Hyatt Hotel vào 6 giờ tối 10.8.


Đám cưới của 
Lee Byung Hun và Lee Min Jung được xem là sự kiện lớn trong năm của làng giải trí xứ Hàn - Ảnh: Dispatch

Lee Byung Hun được biết đến là ngôi sao của loạt phim truyền hình cực kỳ ăn khách, bao gồm Những tay đua kiệt xuất, All in, Iris, Masquerade..., đặc biệt là vai ninja phản diện Storm Shadow trong bom tấn Hollywood GI Joe: Retaliation.

Sự nghiệp điện ảnh của Byung Hun ở thị trường Mỹ cũng đạt được thành công nhất định. Anh cũng tham gia vào phim hành động hài Hollywood Red 2 cùng ngôi sao Bruce Willis phát hành vào cuối năm nay.

Là một diễn viên có sự nghiệp ổn định, nhưng đường tình duyên của Byung Hun còn nhiều trắc trở. Sau khi chia tay với nữ diễn viên xinh đẹp Song Hye Kyo, Lee Byung Hun bị một cô gái Hàn sống tại Canada kiện ra tòa với tội lừa tình, hứa hẹn kết hôn nhưng lại “phủi tay”. Dù trắng án, nhưng trong một thời gian dài, đời tư của Lee Byung Hun trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của báo giới.


 

Bà xã tương lai của Lee Byung Hun có sự nghiệp không nổi bật như chồng. Lee Min Jung (31 tuổi) chỉ được khán giả biết đến qua vai phụ trong bộ phim truyền hình Boys Over Flowers.

Nhiều tờ báo cho biết Lee Min Jung đã quen biết với Lee Min Jung hồi năm 2006, nhưng chính thức hẹn hò vào năm 2010. Đúng ra tài tử này không định cưới sớm như vậy, tờ Nate cho biết cư dân mạng Hàn Quốc đồn đoán Min Jung đã “trói chân” sao Iris bằng một đứa con.

Tuy nhiên đại diện nữ diễn viên 31 tuổi lên tiếng phản bác. 

“Chúng tôi biết các bạn yêu quý Lee Byung Hun, nhưng hôn lễ của họ đã có một thời gian dài chuẩn bị, hoàn toàn không có chuyện “chạy bầu”. Chúng ta hãy chúc mừng cặp đôi này” - công ty đại diện của Lee Min Jung thông báo.

Nguyễn Thủy

>> Lạ kỳ đám cưới sinh đôi ở An Giang
>> Xôn xao "đám cưới" đồng tính tập thể ở Hà Nội
>> Đám cưới Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ diễn ra trong nay mai
>> Toàn cảnh đám cưới 3 tỉ đồng của Đan Trường
>> Dàn "hotgirl" diện váy xuyên thấu hát nhảy quay cuồng đám cưới quê
>> Đan Trường lần đầu chia sẻ về đám cưới với nữ doanh nhân
>> Lộ ảnh Keira Knightley giăng lều chuẩn bị đám cưới
>> Sốc với đám cưới chú rể lên 8, cô dâu 61

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.