Lee Byung Hun thắng vụ kiện 'gạ tình tống tiền'

15/01/2015 16:48 GMT+7

(TNO) Tòa án Hàn Quốc ra phán quyết có lợi cho tài tử Lee Byung Hun trong vụ kiện tống tiền lên đến 5 tỉwon (khoảng 4,7 triệu USD).

(TNO) Tòa án Hàn Quốc ra phán quyết có lợi cho tài tử Lee Byung Hun trong vụ kiện tống tiền lên đến 5 tỉwon (khoảng 4,7 triệu USD). 

Lee Byung Hun thắng vụ kiện “gạ tình tống tiền”Lee Byung Hun bị chỉ trích không ít khi dính nghi án gạ tình không lâu sau khi kết hôn - Ảnh: AFP
Theo trang Soompi, phán quyết của tòa án vừa đưa ra sáng nay, 15.1, kết thúc 5 tháng lùm xùm liên quan đến ngôi sao phim Iris.
Trước đó, Lee Byung Hun nộp đơn tố cáo ca sĩ Kim Da Hee, thành viên nhóm nhạc nữ GLAM, và người mẫu Lee Ji Yeon có hành vi tống tiền anh khi "dọa" tung ra video ghi lại cảnh Lee Byung Hun gạ tình hai người này bằng cách... kể chuyện khiêu dâm.
Nam diễn viên 44 tuổi phủ nhận hoàn toàn việc anh gạ tình hai cô gái trẻ. Qua quá trình điều tra, tòa án kết tội hai người đẹp về hành vi tống tiền.
Phía tòa cũng cho biết dù hai bị đơn có xin lỗi nhưng thái độ thiếu chân thành. Tòa tuyên phạt Lee Ji Yeon 1 năm 2 tháng tù còn Kim Da Hee chịu 1 năm tù.
Lee Byung Hun không tham dự phiên tòa sáng nay. Anh hiện đang ở Mỹ cùng với vợ là diễn viên Lee Min Jung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.