Lee Byung Hun tiếp tục tham gia phần 3 bom tấn 'G.I.Joe'

12/09/2016 11:07 GMT+7

Nam diễn viên Hàn Quốc Lee Byung Hun mới đây đã khẳng định anh sẽ tiếp tục đảm nhận vai Storm Shadow trong phần 3 bộ phim G.I.Joe.

Trong chuyến quảng bá tác phẩm Hollywood mới - The Magnificent Seven tại Liên hoan phim quốc tế Toronto (Canada), nam diễn viên Lee Byung Hun đã chia sẻ với báo chí về dự án sắp tới của mình.
Anh cho biết sẽ tiếp tục tham gia phần tiếp theo của sê-ri phim hành động G.I.Joe: “Tôi đã nghe nói từ đội ngũ sản xuất phim rằng họ đang định làm tiếp G.I.Joe phần 3. Đoàn làm phim đang cố gắng phối hợp điều chỉnh lịch làm việc của các diễn viên, đặc biệt là trường hợp của Dwayne Johnson”.
Lịch trình bận rộn của Dwayne Johnson khiến việc anh quay lại đóng tiếp phần ba G.I.Joe là điều rất khó khăn ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Trước đó, công ty quản lý của Lee Byung Hun là BH Entertainment đã đưa ra tuyên bố về khả năng G.IJoe có phần 3: “Khi chúng tôi ký hợp đồng tham gia bộ phim, anh ấy đã có được thỏa thuận sẽ xuất hiện trong cả ba phần phim. Vì thế, nếu G.I.Joe sản xuất phần 3, Lee Byung Hun sẽ chắc chắn góp mặt”.
Còn về việc sắp xếp phù hợp với lịch trình của Dwayne Johnson, có thế nói đây điều khó khăn nhất hiện nay. Vì danh sách các dự án mà nam tài tử cơ bắp phải đóng vẫn còn khá nhiều như Jumanji, Doc Savage, Shazam và chưa kể đến các hoạt động quảng bá cho Moana, Baywatch Fast 8 khi ra rạp.
Đã 3 năm trôi qua kể từ phần 2 - G.I.Joe: Retaliation có kinh phí đầu tư 135 triệu USD công chiếu và đạt thành công vượt trội với hơn 370 triệu USD doanh thu toàn thế giới. Phần 3 của bom tấn nhượng quyền ăn khách này nhiều khả năng sẽ do DJ Caruso cầm trịch sau sự ra đi của đạo diễn Jon M. Chu. Danh sách diễn viên chắc chắn đóng tiếp phần này mới chỉ có Lee Byung Hun - người đảm nhận vai Storm Shadow trong G.I.Joe: The Rise of Cobra (2009) và G.I.Joe: Retaliation (2013).
Lee Byung Hun trong bộ phim The Magnificent Seven sẽ ra rạp vào ngày 23.9 tới - ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Lee Byung Hun trong bộ phim The Magnificent Seven sẽ ra rạp vào ngày 23.9 tới. ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Hiện siêu sao xứ kim chi đang cùng cùng các đồng nghiệp Hollywood nổi tiếng Denzel Washington, Chris Pratt, Ethan Hawke, Vincent D'Onofrio, Manuel Garcia-Rulfo, Martin Sensmeier tuyên truyền cho bộ phim The Magnificent Seven chuẩn bị ra mắt vào ngày 23.9 tới.
Ngoài dự án G.I.Joe 3 vẫn còn đang mơ hồ và bộ phim cao bồi làm lại từ bản gốc năm 1960 sắp ra rạp, Lee Byung Hun tiết lộ thêm là anh còn có vai diễn rất đặc biệt trong tác phẩm đại diện Hàn Quốc tranh giải Oscar 2017 là The Age of Shadows của đạo diễn Kim Jae Woon, bên cạnh dàn sao thực lực Gong Yoo, Song Kang Ho, Han Ji Min, Shin Sung Rok, Eom Tae Goo…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.