Lee Da Hae 'trốn' sang Thượng Hải giữa tin đồn hẹn hò Lý Dịch Phong

21/05/2015 14:23 GMT+7

(TNO) Ngày 20.5, Lee Da Hae đáp chuyến bay đến Thượng Hải, làm tăng sự nghi ngờ của dư luận về tin đồn hẹn hò giữa cô và bạn diễn người Trung Quốc Lý Dịch Phong.

(TNO) Ngày 20.5, Lee Da Hae đáp chuyến bay đến Thượng Hải, làm tăng sự nghi ngờ của dư luận về tin đồn hẹn hò giữa cô và bạn diễn người Trung Quốc Lý Dịch Phong, Kpop Herald đưa tin.

Lee Da Hae rạng rỡ tại sân bay - Ảnh chụp màn hình Kpop Herald  

Ba năm trước, nữ diễn viên 31 tuổi từng cộng tác với bạn diễn Lý Dịch Phong, nhỏ hơn cô 3 tuổi, trong bộ phim truyền hình Trung Quốc Love recipe. 

Chuyện không có gì ầm ĩ cho đến khi nam diễn viên 28 tuổi thừa nhận từng hẹn hò với một cô gái Hàn Quốc trong một chương trình thực tế trong nước hồi năm ngoái. 

Điều này đã dấy lên tin đồn cho rằng Lee Da Hae chính là bạn gái cũ của Lý Dịch Phong. 

Đại diện của Lee Da Hae bác bỏ thông tin rằng nữ chính Cô em họ bất đắc dĩ có tình cảm với bạn diễn người Trung Quốc và khẳng định cả hai đã lâu không liên lạc. 

Cô mặc trang phục cực chất với quần jean rách và áo khoác da - Ảnh chụp màn hình Kpop Herald  

Tuy nhiên mới đây, truyền thông Trung Quốc lại loan tin đôi trai tài gái sắc đang nối lại tình xưa, Lý Dịch Phong đã đến Hàn Quốc vào tháng trước để chúc mừng sinh nhật Lee Da Hae. 

Không chỉ đại diện của "nhà gái" Lee Da Hae mà cả đại diện của "nhà trai" Lý Dịch Phong đều phủ nhận thông tin này và nói rằng Lý Dịch Phong đến xứ kim chi vì công việc và thời gian là sau sinh nhật của Lee Da Hae. 

Tại sân bay chuẩn bị sang Thượng Hải, Lee Da Hae diện trang phục cực chất với quần jean rách gối và áo khoác da. Cô thân thiện vẫn tay chào phóng viên và tiết lộ đến Thượng Hải để làm mẫu ảnh cho một dự án thương mại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.