Lee Jong Suk ra mắt mẫu điện thoại mang tên mình

05/10/2016 09:46 GMT+7

Những người yêu mến 'ông hoàng rating' của màn ảnh Hàn Quốc giờ đây sẽ có cơ hội cầm trên tay chiếc điện thoại mang thương hiệu của thần tượng mình, theo tờ Yonhap .

Thông tin được chính YG Entertainment, công ty quản lý của Lee Jong Suk xác nhận. Theo đó, nam diễn viên của W-Hai thế giới đã bắt tay với một công ty sản xuất điện thoại di động tại Trung Quốc để cho ra mắt một dòng sản phẩm mới mang tên anh vào tháng sau.
Dòng điện thoại Lee Jong Suk được thiết kế bởi Alcatel, một thương hiệu điện thoại di động thuộc công ty điện tử TCL có trụ sở tại Quảng Đông, Trung Quốc. “Đích thân nam diễn viên 27 tuổi đã trải nghiệm những tính năng của mẫu điện thoại thông minh này để đáp ứng những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng”, đại diện YG tuyên bố.
Trước Lee Jong Suk, Park Hae Jin cũng đã sở hữu dòng điện thoại mang thương hiệu cá nhân Ảnh: Chụp màn hình Asian One
Lee Jong Suk không phải là nghệ sĩ đầu tiên hợp tác các công ty Trung Quốc để cho ra đời những chiếc điện thoại mang thương hiệu bản thân. Trước anh, ngôi sao của Cheese tin the trap Park Hae Jin cũng từng thử sức với hoạt động này khi kết hợp với tập đoàn công nghệ ZTE. Hiện sản phẩm của Park Hae Jin cũng đang chờ ấn định ngày để chính thức ra mắt.
Lee Jong Suk là một trong những niềm hy vọng diễn xuất đặc biệt của nền điện ảnh Hàn Quốc hiện đại. Dù tuổi đời chưa vượt quá con số 30 nhưng nam diễn viên sinh năm 1989 đã “bỏ túi” cơ số những bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh có lượng người xem cao nhất Hàn Quốc. Trong đó phải kể đến School 2013, I hear your voice, Pinocchio, Doctor Strange.
Bộ phim gần đây nhất của anh là W-Hai thế giới đóng cặp cùng với đàn chị Han Hyo Joo cũng được nhận xét là có nội dung mới lạ, hấp dẫn và diễn xuất ấn tượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.