Lee Min-ho ‘đấu’ với đồng nghiệp tại phòng vé

01/01/2015 07:00 GMT+7

Trong tháng 1 này, Lee Min-ho, Lee Seung-gi và Lee Min-ki, 3 diễn viên nam đang nổi tiếng tại Hàn Quốc sẽ có “cuộc chiến” tại các rạp chiếu VN khi có mặt trong 3 bộ phim ra rạp cùng thời điểm: Gangnam blues, Today’s love và Shoot my heart.

Trong tháng 1 này, Lee Min-ho, Lee Seung-gi và Lee Min-ki, 3 diễn viên nam đang nổi tiếng tại Hàn Quốc sẽ có “cuộc chiến” tại các rạp chiếu VN khi có mặt trong 3 bộ phim ra rạp cùng thời điểm: Gangnam blues, Today’s love Shoot my heart.
Lee Min-ho lột xác với phim hành động Gangnam blues Lee Min-ho lột xác với phim hành động Gangnam blues - Ảnh: I.T.N
Lee Min-ki thủ vai chính là một chàng trai bị bệnh tâm thần trong bộ phim Shoot my heart (ra rạp ngày 28.1). Còn Lee Seung-gi dù nổi tiếng với rất nhiều phim truyền hình nhưng lần đầu tiên đóng phim điện ảnh với Today’s love trong vai một anh chàng ngây thơ, hài hước thường xuyên bị “đá” trong “tình trường” (công chiếu ngày 15.1).
Trong khi đó, Lee Min-ho được khán giả khắp nơi chờ đợi với bộ phim hành động Gangnam blues. Phim lấy bối cảnh thập niên 1970, thuộc thể loại hành động đen tối (action noir) của đạo diễn Yoo-ha (chiếu rạp từ 21.1).
Ngôi sao 27 tuổi này có nhiều cảnh quay hành động, dự báo sẽ lột xác, cởi bỏ hình ảnh quen thuộc từ thời phim Boys over flowers. Anh muốn mình thật khác biệt so với trước đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.