Lee Young Ae dính nghi án 'mẹ chồng, nàng dâu' cùng Han Chae Young

26/09/2013 21:21 GMT+7

(iHay) Thông tin rúng động khiến Han Chae Young và Lee Young Ae quyết khởi kiện.

(iHay) Sáng 26.9, hàng loạt các trang tin ở Hàn Quốc đăng tải thông tin rúng động: chồng của “búp bê” Han Chae Young chính là con trai ruột của chồng Lee Young Ae cùng người vợ trước.

>> Đài MBC xin lỗi vì "đặt điều" Lee Young Ae sống xa hoa
>> Bae Yong Joon kiếm tiền khủng nhất giới sao Hàn


 Vợ chồng nàng
Dae Jang Geum bị đồn là cha mẹ chồng của búp bê xứ Hàn (ảnh nhỏ)

Theo đó, trang tin Osen cho rằng ông Jeong Ho Yeong (chồng của ngôi sao Dae Jang Geum ) là cha ruột của giám đốc công ty Rush & Cash - người đã kết hôn với Han Chae Young từ năm 2007. Và điều đó có nghĩa là mối quan hệ Lee Young Ae - Han Chae Young là mẹ chồng, nàng dâu.


Báo chí xứ Hàn đăng tải tin đồn khá sốc về mối quan hệ giữa 2 diễn viên nổi tiếng xứ Hàn là Han Chae Young (trái) và Lee Young Ae (phải)

Sở dĩ cho đến giờ mối quan hệ này vẫn bị giấu nhẹm chính là vì thế lực của Jeong Ho Yeong quá lớn. Sau khi kết hôn cùng Lee Young Ae, ông Joeung chỉ quan tâm đến cặp song sinh và ít hiện diện cùng con trai cả trong các sự kiện. Gia đình họ Jeong không muốn người thân làm trong ngành giải trí nên cả Lee Young Ae và Han Chae Young phải rút chân dần khỏi những dự án phim.

Ngay sau khi tin tức này được đăng tải, Lee Young Ae và chồng cô - Jeong Ho Yeong đã ngay lập tức có hành động pháp lý để đưa những blogger lan truyền tin đồn này phải ra tòa, bảo vệ uy tín cho mình.

Đại diện pháp lý của Lee Young Ae cho biết: "Lee Young Ae và chồng cô đã đệ đơn cáo buộc các cư dân mạng vi phạm pháp luật liên quan đến việc sử dụng mạng lưới thông tin để hãm hại gia đình mình".

Dae Jang Geum
Lee Young Ae quyết khởi kiện để bảo vệ danh tiếng của gia đình

Ngoài ra, độ tuổi và thông tin cá nhân về Jeong Ho Yeong không chính xác, trong đó có đề cập đến việc doanh nhân này từng có những giao dịch bất hợp pháp.

Về phía nữ diên viên Delightful Girl Choon-Hyang, Han Chae Young cho biết cũng sẽ khởi kiện cư dân mạng tội phỉ báng. Được biết, Han Chae Young vừa mới lâm bồn và sinh một bé trai kháu khỉnh vào cuối tháng 8 vừa qua.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Osen, Starnews

>> Đi tù vì quấy rối "nàng Dae Jang Geum
>> Dae Jang Geum sắp khởi quay phần hai
>> Tám sao Hàn bị điều tra vì nướng tiền vào cờ bạc phi pháp
>> Kim Tae Hee - sao Hàn được yêu thích nhất châu Á
>> Hàng loạt sao Hàn phải ngồi tù vì phạm nội quy trong khi tại ngũ
>> Sao Hàn bị bắt gặp đi bar đồng tính ở Thái Lan
>> Sao Hàn nghẹn ngào hát tiếng Việt tặng Trà Ngọc Hằng
>> Những cặp sao Hàn thừa nhận yêu nhau vì trót lộ ảnh hẹn hò
>> Những cặp sao Hàn 'phim giả tình thật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.