Lên Chủ tịch Hội đồng quản trị, Quang Hùng mời Mâu Thủy làm đại sứ

14/07/2019 21:22 GMT+7

Khá im ắng sau chuyện tình tan vỡ với siêu mẫu Quỳnh Châu, mới đây Quang Hùng gây bất ngờ khi chính thức trở thành Chủ tịch hội đồng quản trị một tụ điểm giải trí. Á hậu Mâu Thủy chính là gương mặt được chọn làm đại sứ nơi này.

Siêu mẫu Quang Hùng được biết đến là quán quân nam đầu tiên của Vietnam's Next Top Model. Anh và Quỳnh Châu từng là cặp đôi đẹp của làng người mẫu. Tuy nhiên, sau 3 năm hẹn hò, Quỳnh Châu bất ngờ tiết lộ cô và bạn trai đã "đường ai nấy đi", mà Quang Hùng là người chủ động chia tay. Dù không còn yêu nhau nhưng cả hai cho biết vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Vốn khá im hơi lặng tiếng trong suốt thời gian qua, Quang Hùng dành mối quan tâm cho việc kinh doanh và chỉ đôi lần bước chân lên sàn catwalk. Anh cũng chia sẻ bản thân không có kế hoạch cụ thể cho các hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.

Quang Hùng lịch lãm với bộ suit

Ảnh: CTV

Nam người mẫu chia sẻ về vị trí mới của mình: "Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật thì kinh doanh vẫn là công việc yêu thích của tôi. Tôi theo đuổi kinh doanh đã rất nhiều năm nay rồi. Vị trí mới cũng giống như kết quả của việc tôi miệt mài theo đuổi đam mê của mình".
Cùng bước ra từ một cuộc thi với Quang Hùng, Mâu Thủy quyết định thay đổi hình ảnh của mình khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Vị trí Á hậu 2 của cuộc thi không những mang đến cho cô nhiều cơ hội mới mà hình ảnh của Mâu Thủy trong mắt công chúng cũng thay đổi ít nhiều. Á hậu còn là hình mẫu của không ít cô gái: năng động, trẻ trung. Nói về sự kết hợp này, Mâu Thủy và Quang Hùng cho biết vô cùng hào hứng, không chỉ cả hai từng là đồng nghiệp mà từng làm việc chung trong rất nhiều dự án nghệ thuật trước đây.
Lên Chủ tịch Hội đồng quản trị, Quang Hùng mời Mâu Thủy làm đại sứ

Dàn sao hội tụ chúc mừng siêu mẫu Quang Hùng lên chức ông chủ

Ảnh: CTV

Đến chúc mừng Quang Hùng lên chức là dàn sao Việt như diễn viên Bình Minh, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, nam ca sĩ Tuấn Hưng, diễn viên Anh Đức, biên đạo múa Quang Đăng, người mẫu Hương Ly, người mẫu Mid Nguyễn. Nam ca sĩ Tuấn Hưng sau tuyên bố "sóng gió" không trở lại ghế nóng The Voice cũng có mặt và góp vui bằng những ca khúc hit được phối lại trên nền nhạc sôi động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.