Leonardo DiCaprio suýt chết đuối khi quay phim về môi trường

23/10/2016 16:00 GMT+7

Không những là một diễn viên tài năng, Leonardo DiCaprio còn được công chúng biết tới là nghệ sĩ hết lòng hy sinh vì nghệ thuật.

Trong bài phỏng vấn với tạp chí GQ, nhà làm phim Fisher Stevens đã trải lòng về những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình quay bộ phim tài liệu về chuyến khám phá thiên nhiên của nhà sinh vật học biển Sylvia Earle ở quần đảo Galapagos, Ecuador.
Theo lời mời của đạo diễn này, ngôi sao The Revenant đã gia nhập đoàn làm phim với vai trò của một người quay phim. Anh được giao nhiệm vụ cầm máy quay dưới nước và ghi hình Sylvia đang lặn. Tuy nhiên trong quá trình lặn, bình oxy của Leonardo DiCaprio gặp sự cố và suýt nữa lấy đi mạng sống của anh.
“Buổi lặn diễn ra rất tốt đẹp trong vòng 20 phút đầu. Tuy nhiên, sau đó, tôi lạc mất cả Leo và Sylvia. Lúc sau, tôi trông thấy Leo đang quằn quại trong nước vì khó thở. Bình oxy của Leo bị rò rỉ. Nhận thấy dấu hiệu bất thường, một thành viên trong đoàn đã lao đến cứu anh ấy. Chuyện này thật điên rồ”, đạo diễn Fisher Stevens thuật lại.
“Dù sao, Leonardo vẫn kịp ghi lại những thước phim khá đẹp trong quá trình Sylvia lặn rồi mới bị run tay vì khó thở”, Fisher nói thêm.
Dù rơi vào tình huống nguy hiểm như vậy nhưng Leonardo vẫn luôn lạc quan và không ngần ngại đồng ý tiếp tục hợp tác khi Fisher đề nghị anh tham gia vào một dự án phim về môi trường nữa. Tuy nhiên, lần này anh sẽ trực tiếp vào vai chính của bộ phim Before the flood với vai trò dẫn dắt câu chuyện cùng các nhà khoa học và các nhà hoạt động vì môi trường bàn luận về những nguy hiểm của sự biến đổi khí hậu và tìm hiểu cách khắc phục. Phim đã được khởi chiếu tại trụ sở Liên Hiệp Quốc tại New York, Mỹ vào ngày 20.10 vừa qua.
Leonardo DiCaprio từ lâu được biết tới như một diễn viên dám hy sinh vì những vai diễn và nhà hoạt động vì môi trường tích cực. Anh cũng thành lập quỹ mang chính tên mình để vận động kêu gọi nhiều người chung tay bảo vệ thiên nhiên.
Tuy nhiên, vừa qua quỹ này lại bị phát hiện dính líu tới một tổ chức rửa tiền quy mô lớn của quan chức Malaysia. Sau khi tin tức được khui ra, nam diễn viên tuyên bố sẽ hoàn trả bất cứ hiện vật hoặc hiện kim nào có liên quan tới tổ chức này cũng như tích cực hợp tác với cơ quan điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.