Leonardo DiCaprio vỡ òa cảm xúc khi nhận Quả cầu vàng 2016

11/01/2016 11:40 GMT+7

Sau rất nhiều hồi hộp chờ đợi, những người yêu mến ngôi sao của Titanic vô cùng sung sướng khi tên anh được xướng lên tại hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất ở thể loại chính kịch.

Sau rất nhiều hồi hộp chờ đợi, những người yêu mến ngôi sao của Titanic vô cùng sung sướng khi tên anh được xướng lên tại hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất ở thể loại chính kịch.

Leonardo DiCaprio vỡ òa cảm xúc khi nhận Quả cầu vàng 2016Leonardo DiCaprio bảnh bao trên thảm đỏ Quả vầu vàng 2016 - Ảnh: AFP

Với vai diễn “khó nhằn” trong Người về từ cõi chết (The Revenant) khi Leonardo phải ăn thịt sống, ngủ trong rừng và đánh nhau với gấu thật, mọi cố gắng của anh đã được ghi nhận với danh hiệu cao quý này. Đây là giải Quả cầu vàng thứ ba của anh trong sự nghiệp diễn xuất với 11 lần đề cử. Trước đó, anh cũng nhận vinh dự này với bộ phim Phi công tỉ phú (The Aviator) và Sói già phố Wall (The Wolf of Wall Street).

Với ngoại hình bảnh bao trong bộ vest lịch lãm, nam diễn viên xúc động nói: “Giải thưởng này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Các diễn viên có mặt trong danh sách này cũng thật sự ấn tượng. Các bạn đều là những người xuất sắc. Người về từ cõi chết nói về sự sinh tồn, sức sống mãnh liệt của con người, sự tin tưởng và không ai xứng đáng với sự tin tưởng đó hơn đạo diễn Alejandro. Tôi chưa từng có những trải nghiệm tuyệt vời như thế này trong cuộc đời mình. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến Tom Hardy, người đồng hành với tôi trong suốt bộ phim này”.

Đây là một năm đại thắng của phim Người về từ cõi chết khi bộ phim chiếm luôn giải thưởng ở hạng mục Phim điện ảnh xuất sắc nhất tại thể loại chính kịch và Đạo diễn xuất sắc nhất dành cho Alejandro G. Inarritu.

Với chiến thắng vang dội này, giới phê bình phim và người hâm mộ tin rằng Leo và đoàn làm phim sẽ “làm nên chuyện” tại lễ trao giải phim lớn nhất hành tinh - giải Oscar.

Ngoài ra siêu phẩm năm 2015 Người về từ sao Hỏa của nam diễn viên Matt Damon là bộ phim được xướng tên ở hạng mục Phim điện ảnh xuất sắc nhất của thể loại hài kịch/nhạc kịch. Nhờ vai diễn một nhà du hành vũ trụ trong tác phẩm này, Matt Damon cũng “rinh” về giải Nam diễn viễn chính xuất sắc nhất cho phim điện ảnh ở thể loại hài kịch/nhạc kịch.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.