Lều Phương Anh lộ bụng bầu khi đi cúng Tổ

25/09/2015 12:15 GMT+7

(iHay) Top 3 Vietnam Idol 2010 Lều Phương Anh cho biết mình đang mang thai ở tháng thứ 7 và sẽ sinh con vào tháng 1 năm sau.

(iHay) Top 3 Vietnam Idol 2010 Lều Phương Anh cho biết mình đang mang thai  ở tháng thứ 7 và sẽ sinh con vào tháng 1 năm sau.

>> Angela Phương Trinh tiết lộ thường đội tóc giả đi sự kiện
>> Hương Giang Idol: ‘Tình cảm của tôi và Criss vẫn tốt đẹp’

Lều Phương Anh đang mang bầu ở tháng thứ 6 1Lều Phương Anh hạnh phúc cho biết mình đang mang thai bé gái và sẽ sinh con vào đầu tháng 1
Xuất hiện trong ngày giỗ Tổ ngành sân khấu, Lều Phương Anh gây chú ý với chiếc bụng khá to. Cách đây ít tháng cũng có tin đồn cho rằng nữ ca sĩ đang mang thai nhưng cô từ chối trả lời về thông tin này.
Từng là gương mặt được chú ý sau Vietnam Idol 2010, Lều Phương Anh bất ngờ “mất tích” gần hai năm qua. Nữ ca sĩ đánh dấu sự trở lại và “lấn sân” sang điện ảnh với vai diễn trong bộ phim Tiền Chùa và đi hát ở các phòng trà thời gian gần đây.
Đem thắc mắc “bầu bí” hỏi Lều Phương Anh, cô cho biết: “Hiện tại tôi đang mang thai bé gái ở tháng thứ 7 và sẽ sinh con vào đầu tháng 1 năm sau”.
Lều Phương Anh đang mang bầu ở tháng thứ 6 2Lều Phương Anh khoe bụng bầu khi tham gia cúng Tổ cùng đồng nghiệp
Lều Phương Anh đang mang bầu ở tháng thứ 6 3Trong hai năm qua, Lều Phương Anh tạm dừng hoạt động nghệ thuật để chuyên tâm cho công việc kinh doanh
Trước câu hỏi có ngại dư luận vì mang bầu trước khi cưới, Top 3 Vietnam Idol 2010 cho biết: “Chuyện đó không quan trọng bằng việc nếu mình vác bầu làm đám cưới sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé. Tôi không quan trọng vấn đề này mà chỉ quan tâm đến việc mình chuẩn bị hành trang làm mẹ như thế nào”.
Hiện tại Lều Phương Anh cũng đã hoàn thành vai diễn của mình trong bộ phim Em là bà nội của anh. Nữ ca sĩ cũng đã hoàn thành album Vol.1 Tình ca của Lều và sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Đội Phi Thanh Vân gây tranh cãi khi bị cho ‘đá xoáy’ Sơn Tùng M-TP
>> Đinh Phương Ánh: Sexy không đáng trách bằng "lộ hàng"
>> Vũ Ngọc Anh đọ dáng sexy với Đinh Phương Ánh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.