Lều Phương Anh: ‘Ông xã tôi đã qua một đời vợ’

05/06/2016 06:27 GMT+7

(iHay) Lều Phương Anh lần đầu tiên chia sẻ khá nhiều về bạn đời, nữ ca sĩ cho biết chồng cô không phải đại gia.

(iHay) Lều Phương Anh lần đầu tiên chia sẻ khá nhiều về bạn đời, nữ ca sĩ cho biết chồng cô không phải đại gia.

Sau 4 tháng tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để thực hiện thiên chức làm mẹ, Lều Phương Anh bất ngờ quay trở lại bằng một album nhạc trữ tình Tình ca Lều. Trong lần trở lại này, Top 3 Vietnam Idol 2010 khá sung sức và cởi mở khi chia sẻ về đời tư của mình.
* Chào Lều Phương Anh. Cảm giác của chị thế nào trong lần trở lại này?
Lều Phương Anh rất hạnh phúc. Cảm giác hồi hộp hơn cả trên bàn đẻ bởi “đứa con tinh thần” này đã được ấp ủ hơn 3 năm rồi. Các bạn thường check nhạc Lều Phương Anh và thắc mắc sao không có album nào. Có người còn hỏi thẳng muốn giúp mình: “Không có tiền à” thì Lều Phương Anh chỉ dám trả lời: “Do em bận quá”.
Khi thi Vietnam Idol người ta trách Lều Phương Anh hát sai lời, không hiểu biết gì về tiếng Việt. Thú thật lúc đó một công nhân từ bên Nhật về Lều Phương Anh không biết một bài hát nhạc trẻ nào, lúc đó nhạc sĩ Huy Tuấn giúp chọn bài. Sau đó Lều Phương Anh tiếp tục ở lại Việt Nam theo đuổi niềm đam mê.
Đến năm ngoái có bầu 2-3 tháng, lúc đó đi quay Em là bà nội của anh đến 5 giờ sáng. Trong không gian tĩnh lặng, nhìn đi nhìn lại thấy mình sắp lên chức mẹ mà không có trách nhiệm với nghề, Lều Phương Anh bắt đầu lên ý tưởng chụp hình album, ca khúc thế nào, phòng thu ra sao. Lúc đó, Lều Phương Anh chọn 20 bài, mấy chục người hòa âm mà vẫn không ưng. Trong vòng 2 tháng nay, Lều Phương Anh đã chốt 9 bài.
Ông xã Lều Phương Anh nói đùa: “Em hát CD này dành cho anh đúng không”?. Lều Phương Anh trả lời rằng: “Em hát cho em”.
* Ông xã có hỗ trợ gì cho chị trong album này không?
Tất tần tật từ tiền bạc, vật chất đến những câu hát. Lều Phương Anh thường có thói quen sau khi thu xong một ca khúc mới là mình nghe trước rồi mở cho gia đình và ông xã nghe thậm chí là cô giúp việc, chú bảo vệ. Mọi người trong nhà sẽ là khán giả gần gũi nhất đó là lý do vì sao album có tên là Tình ca Lều.
* Chị định khi nào mới tiết lộ về ông xã?
Nếu giấu thì sẽ nhận là single mom liền. Không phải giấu. Chỉ đơn giản chồng mình thích đứng đằng sau. Anh ấy xấu hổ vì sợ bị chụp ảnh lên báo, anh ấy đùa rằng lên báo nổi tiếng chân dài theo thì sao?
Thú thật chồng mình rất bận, anh đi công tác liên tục nhiều khi một tháng về thăm vợ con được 3-4 lần nên không có thời gian để xuất hiện.
* Có thông tin cho rằng ông xã Lều Phương Anh là người đã từng có gia đình?
Đúng, ông xã Lều Phương Anh đã có một đời rồi và hiện tại chỉ có Lều Phương Anh thôi (cười).
* Gia đình phản ứng thế nào khi Lều Phương Anh có con với người đã có vợ?
Lúc đầu gia đình có ánh nhìn và có nhiều câu hỏi cho Lều Phương Anh. Khi nhìn thấy cách họ yêu thương, chăm lo cho con gái mình anh đã cảm hóa được gia đình. Anh là người ít nói nhưng rất duyên.
 
* Lều Phương Anh có bị người cũ của chồng làm phiền?
Mọi người đều có cuộc sống riêng, niềm riêng của anh Lều Phương Anh không bao giờ nhắc đến. Hai người đều là người lớn hết rồi mọi người hiểu thế nào là mang lại hạnh phúc cho nhau.
* Ông xã của chị có phải đại gia?
Anh là đại gia trong lòng Lều Phương Anh còn đại gia theo nghĩa xã hội gọi thì anh là một người rất bình thường.
Giờ Lều Phương Anh quay lại đi hát là muốn cả hai vợ chồng cùng chăm lo kinh tế, anh lo kinh tế lớn còn Lều kinh tế nhỏ.
* Vợ chồng chị dự định khi nào sẽ kết hôn?
Vợ chồng tôi đã có một buổi tiệc ra mắt gia đình ở Phú Quốc rồi.
* Vậy nghĩa là vợ chồng chị đã bí mật kết hôn?
Chỉ là buổi tiệc thành hôn nhỏ chứ không hoàng tráng. 
* Cám ơn chị đã chia sẻ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.