LHP Rome dậy sóng với pha lộ hàng của nữ diễn viên người Tunisi

23/10/2015 17:03 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên người Tunisi Zaina Dridi đã phải “đỏ mặt” khi bộ váy xẻ cao của cô bị gió thổi tung trên thảm đỏ Liên hoan phim Rome (Ý), UsMagazine đưa tin ngày 22.10.

(TNO) Nữ diễn viên người Tunisi  Zaina Dridi đã phải “đỏ mặt” khi bộ váy xẻ cao của cô bị gió thổi tung trên thảm đỏ Liên hoan phim Rome (Ý), UsMagazine đưa tin ngày 22.10.

Zaina Dridi tạo dáng với bộ váy xẻ sâu - Ảnh: AFP/Getty Images
Trong buổi ra mắt phim Carol nằm trong khuôn khổ liên hoan phim Rome được tổ chức tại Ý, có lẽ nữ diễn viên Zaina Dridi đã không lường trước được sự cố trang phục này trong một buổi tối lộng gió.
Người đẹp tự tin sải bước trên thảm đỏ với một bộ váy màu xanh gợi cảm được xẻ rất cao. Tuy nhiên khi đang di chuyển, những cơn gió mạnh thổi qua khiến các tà váy bay tứ tung làm cô lộ gần như hết nội y.
Mặc dù đã cố gắng dùng tay giữ lại nhưng Zaina Dridi vẫn không thể ngăn chiếc váy ngừng tung bay và điều này khiến cô vô cùng xấu hổ. Tuy nhiên nữ diễn viên vẫn tỏ ra rất chuyên nghiệp khi tự tin tạo dáng và mỉm cười trước ống kính.
Sự cố không khiến Zaina Dridi mất tự tin trên thảm đỏ - Ảnh: AFP/Getty Images
Sự cố về trang phục không phải là điều hiếm thấy tại các liên hoan phim khi các nữ diễn viên luôn thử sức với những trang phục hở bạo và khoét, xẻ rất sâu mà không để tâm đến yếu tố thời tiết, đặc biệt là những cơn gió “phiền toái” luôn là nguyên nhân chủ yếu khiến các ngôi sao lúng túng.
Gần đây, có thể kể đến tai nạn lộ hàng của siêu mẫu Miranda Kerr, diễn viên người Pháp Sophie Marceau hay Emma Stone tại liên hoan phim Cannes 2015.
Nữ diễn viên Zaina Dridi gặp sự cố lộ hàng trên thảm đỏ 4 Sophie Marceau vô tình lộ nội y tại Liên hoan phim Cannes 2015 - Ảnh: Reuters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.