Liam Hemsworth đăng video vui vẻ bên Miley Cyrus đáp trả tin đồn hủy hôn

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
20/07/2018 10:28 GMT+7

Nhiều trang báo đồng loạt đưa tin cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí thế giới vừa chia tay đồng thời hủy đám cưới vì xung đột chuyện có con. Tin đồn này vừa được Liam Hemsworth khéo léo đáp trả.

Vài giờ sau những lời đồn đoán trên các phương tiên truyền thông lan đi, nam diễn viên 28 tuổi bất ngờ đăng tải một video trên Instagram. Trong đoạn ghi hình, Miley Cyrus và Liam Hemsworth ngồi trong xe nhún nhảy, vui đùa thoải mái cùng nhau để đáp lại những thông tin không chính xác trên mạng. Hiện tại, mối quan hệ giữa đôi trai tài gái sắc vẫn rất êm đẹp.
Trước đó, tờ Ok! của Australia cho biết quan hệ giữa Miley Cyrus và Liam Hemsworth trở nên căng thẳng khi cả hai bàn luận về vấn đề con cái trong tương lai. Giọng ca Wrecking Ball được cho đã chia tay bạn trai người Úc vì cô chưa sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân ràng buộc và chưa chuẩn bị tâm lý cho việc sẽ làm mẹ. 
Liam Hemsworth đăng video vui vẻ bên Miley Cyrus đáp trả tin đồn hủy đám cưới1
Video mới nhất cho thấy cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau Ảnh chụp màn hình Instagram
“Liam Hemsworth muốn nhanh chóng có con nhưng Miley Cyrus lại không mong muốn điều đó sớm xảy ra. Cô không có thời gian và tâm trí để thực hiện kế hoach trên. Nam diễn viên sinh năm 1990 rất buồn lòng về chuyện này”, báo Úc đưa tin về nguyên nhân rạn nứt của đôi trẻ.
Nhiều trang tin tức còn mô tả chi tiết rằng nữ ca sĩ 26 tuổi là người đề xuất đám cưới, tuy nhiên, trong quá trình chuẩn bị hôn lễ, cả hai đã bất đồng quan điểm. Nhiều tháng gần đây, cặp tình nhân trẻ không còn xuất hiện cùng nhau như thường lệ. Điều này càng khiến người hâm mộ tin chắc rằng cả hai đã “đường ai nấy đi”.
Thêm một lý do khiến cặp đôi bị báo mạng suy luận đã chấm dứt chuyện tình đó là cách đây vài ngày, Miley Cyrus xóa hết tất cả các hình ảnh, bài đăng trên tài khoản Instagram. Động thái mới nhất của ngôi sao sinh năm 1992 được cho rằng có thể liên quan đến chuyện đổ vỡ của mình. Tuy nhiên, có thể đây chỉ là một “chiêu trò” mà người đẹp đang học hỏi Taylor Swift để gây chú ý, dọn đường tung sản phẩm âm nhạc mới.
Liam Hemsworth đăng video vui vẻ bên Miley Cyrus đáp trả tin đồn hủy đám cưới2
Hiện Miley Cyrus chưa có bất kỳ bình luận nào về lời đồn không muốn có con với Liam Hemsworth Ảnh: Getty Images
Về phía Liam Hemsworth, một nguồn tin còn cho biết rằng bố mẹ của nam diễn viên phim Trò chơi sinh tử vẫn luôn ngăn cản chuyện tình cảm của con trai. “Mặc sự phản đối của gia đình, anh vẫn đặt niềm tin vào tình yêu của mình và bạn gái. Nhưng hiện tại, Liam cảm thấy mình như một tên ngốc vậy”, người này nói thêm. Thế nhưng, những gì nghệ sĩ nổi tiếng đăng tải trên mạng cho thấy nguồn tin trên có vấn đề.
Đây không phải là lần đầu Miley Cyrus và Liam Hemsworth vướng vào những tin đồn thất thiệt. Chưa đầy một năm trước, nhiều bài báo viết rằng cặp đôi đã bí mật tổ chức đám cưới ở Malibu (Mỹ). Cũng giống như lần này, cả hai đều có những hành động phủ nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.