Liam Hemsworth thú nhận 'sợ' hôn Jennifer Lawrence vì mùi... tỏi

17/11/2014 16:07 GMT+7

(iHay) Liam Hemsworth cảm thấy sợ khi phải hôn Jennifer Lawrence vì hơi thở đầy mùi tỏi của cô ấy.

(iHay) Thủ phạm khiến Liam Hemsworth cảm thấy sợ khi phải hôn Jennifer Lawrence chính là hơi thở đầy mùi tỏi của cô ấy.

>> Miley Cyrus thừa nhận còn yêu tình cũ Liam Hemsworth

 Liam Hemsworth sợ hôn Jennifer Lawrence vì mùi tỏi - Ảnh: Reuters
Liam Hemsworth sợ hôn Jennifer Lawrence vì mùi tỏi - Ảnh: Reuters

Mới đây trong cuộc phỏng vấn với chương trình The Tonight Show With Jimmy Fallon, nam diễn viên Liam Hemsworth đã chia sẻ về những kỷ niệm khi đóng phim của mình. Khi được hỏi cảnh phim nào là kinh khủng nhất, nam diễn viên không ngần ngại thổ lộ: “Bất cứ khi nào có cảnh hôn với Jennifer Lawrence”.

Có thể khi xem phim chúng ta thấy những phân cảnh của Katniss và Gale (hai nhân vật lần lượt do Jennifer Lawrence và Liam Hemsworth thủ vai) rất lãng mạn và đẹp đôi nhưng có vẻ với Liam Hemsworth đó lại là cơn ác mộng.

“Bất cứ khi nào có cảnh hôn, cô ấy luôn luôn ăn tỏi, cá ngừ hay một thứ gì đó có mùi rất kinh khủng. Và ngay trước khi quay cô ấy sẽ thích thú cảnh báo tôi: mình vừa ăn tỏi xong và mình chưa đánh răng đâu”, nam diễn viên vui vẻ giải thích nguyên nhân.

Dù rất “đau khổ” nhưng Liam Hemsworth vẫn niềm nở “đỡ chiêu” cô bạn thân: “Lúc đó tôi chỉ biết nói thật tuyệt vời, mình đang mong được nếm thử mùi vị của nó đây”.

 Không chỉ là một người hài hước mà Jennifer Lawrence còn là một người tham công tiếc việc. Cô từng chia sẻ sẽ chết nếu không được bận rộn - Ảnh: Reuters
 Được mệnh danh là nữ diễn viên hài hước, hóm hỉnh của Hollywood, Jennifer Lawrence luôn biết cách làm cho mọi người vui vẻ - Ảnh: Reuters

Đã từng có tin đồn Jennifer Lawrence và Liam Hemsworth hẹn hò với nhau. Thậm chí, Jennifer Lawrence chính là nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ của Liam và Miley Cyrus nhưng trên thực tế hai người chỉ là đôi bạn thân.

Trong buổi phóng vấn với hãng tin AP vài ngày trước, Liam còn chia sẻ Jennifer Lawrence đã giúp anh vượt qua nỗi buồn sau khi chia tay Miley Cyrus: “Tôi đã có Jennifer Lawrence bên cạnh - người luôn thật lòng và giúp tôi cười cả ngày. Cô ấy thực sự là một cô gái có khiếu hài hước, luôn biết cách để làm người khác cười sảng khoái”.

Nhật Hạ

>> Liam Hemsworth bị bắt quả tang hôn ngôi sao Vampire Diaries
>> Rộ tin Miley Cyrus nối lại tình cũ với Liam Hemsworth
>> Liam Hemsworth: Mẹ dạy tôi về sex
>> Liam Hemsworth: Tôi vẫn cô đơn và dõi theo thành công của Miley Cyrus

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.