Liên Bỉnh Phát gọi NSƯT Thành Lộc là 'dì Hân'

Thu Thủy
Thu Thủy
25/03/2019 15:49 GMT+7

Sau vai chính trong Song Lang , Liên Bỉnh Phát trở lại với điện ảnh nhưng lần này là một vai phụ trong Ngôi nhà bươm bướm.

“Viên ngọc quý” của Liên hoan phim quốc tế Tokyo vào vai con trai của “bạn đời” dì Hân (NSƯT Thành Lộc đóng) trong bộ phim điện ảnh thứ hai sau Song Lang.
Phim Ngôi nhà bươm bướm dự kiến sẽ khởi chiếu trong dịp hè 2019, nội dung phim nói về gia đình, mối quan hệ cha con, vợ chồng của những người đồng tính… Và họ phải đối mặt với dư luận, vượt qua những thành kiến để có cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Phim mang yếu tố hài hước, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc về người đồng tính tuổi xế chiều.
Trong phim mới, Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi là một cặp đôi yêu nhau Ảnh: NVCC
Chia sẻ về vai diễn mới, Liên Bỉnh Phát cho biết: “Vai diễn này nhẹ nhàng hơn so với Song Lang nhưng tôi vốn là người mới nên dù là vai phụ, vai nhỏ bao giờ cũng cố gắng nhiều hơn và tự học hỏi kinh nghiệm cho mình. Trong phim tôi đóng vai một đứa con đi du học về, đứng trước mối quan hệ tình cảm của hai ông bố, đến lúc ra mắt nhà vợ xảy ra rất nhiều tình huống… Cuối cùng cũng bị thuyết phục và chấp nhận tình cảm của hai người yêu đồng giới cũng là cha ruột và một người “dì Hân” mà mình quen gọi, yêu thương từ nhỏ…”.
“Dì Hân” do NSƯT Thành Lộc thủ vai. Sau rất nhiều vai diễn khách mời, NSƯT Thành Lộc tái xuất trong một bộ phim điện ảnh về đề tài đồng tính. Phim do Huỳnh Tuấn Anh làm đạo diễn, từng tạo ấn tượng với Lô tô, cũng về đề tài người chuyển giới. Ngôi nhà bươm bướm được lấy cảm hứng từ vở kịch nổi tiếng của Pháp có tên La Cageaux Folles. Bộ phim còn có sự tham gia của vợ chồng danh hài Quang Minh - Hồng Đào, Hoàng Yến Chibi...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.