Liên hoan phim toàn quốc về an toàn giao thông 2021

Trinh Nguyễn
Trinh Nguyễn
14/08/2021 06:10 GMT+7

Bộ VH-TT-DL vừa có văn bản về việc tổ chức Liên hoan phim (LHP) toàn quốc về an toàn giao thông (ATGT) năm 2021.

Liên hoan dự kiến tổ chức từ 16.8 - 16.10 trên phạm vi toàn quốc với chủ đề “Nâng cao hiệu lực, hiệu quả thực thi pháp luật đảm bảo trật tự ATGT”.
Cũng theo Bộ VH-TT-DL, LHP toàn quốc về ATGT năm 2021 chỉ được tổ chức khi tình hình dịch Covid-19 tại các địa phương đã được kiểm soát và phải tuân thủ theo các quy định về phòng, chống dịch bệnh do Bộ Y tế ban hành. Các phim cũng chỉ được trình chiếu sau khi có giấy phép phổ biến của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền về điện ảnh hoặc có quyết định phát sóng của Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam, Giám đốc Đài phát thanh - truyền hình cấp tỉnh.
Trước đó, hồi tháng 6, Ủy ban ATGT quốc gia đã công bố thể lệ LHP. Theo đó, LHP dành cho các cơ quan, tổ chức, cá nhân là công dân Việt Nam, đang sinh sống và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam. Các tác phẩm dự thi thuộc 2 thể loại phóng sự, clip ngắn về ATGT (gọi tắt là Ống kính giao thông). Phim phóng sự thời lượng không quá 7 phút; clip ngắn Ống kính giao thông không quá 3 phút. Phim phải được sản xuất trong năm 2020, 2021 và chưa đoạt giải bất cứ cuộc thi nào khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.