Liên tục chê bai vì ngoại hình, Akira Phan phẫu thuật thẩm mỹ toàn cơ thể

14/06/2019 14:16 GMT+7

Akira Phan khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng ảnh băng bó khắp người. Nam ca sĩ nằm trên giường bệnh và cho biết đang trong 'hành trình vượt qua quãng thời gian khó khăn nhất cuộc đời'.

Mới đây, Akira Phan đăng tải những hình ảnh đang nằm trên giường bệnh. Toàn bộ phần bụng, cằm và hai cánh tay của anh bị băng bó, hai mí mắt sưng húp. Kèm theo dòng chú thích, nam ca sĩ cho biết bản thân đang trong hành trình vượt qua quãng thời gian khó khăn nhất cuộc đời và cảm ơn mẹ đã luôn đồng hành cùng mình. 
Chỉ sau vài phút đăng tải, những hình ảnh này thu hút sự quan tâm của bạn bè, người hâm mộ. Rất nhiều người tỏ ra lo lắng trước tình hình sức khỏe của Akira Phan và gửi lời hỏi thăm anh. Tuy nhiên, dựa vào những hình ảnh được giọng ca Mùa đông không lạnh đăng tải. Nhiều khán giả đặt nghi vấn nam ca sĩ vừa trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Trả lời bình luận của một khán giả, Akira Phan gián tiếp thừa nhận: "Anh chỉ đi làm đẹp thôi, mọi người đừng lo lắng quá". Anh tiết lộ với người hâm mộ tình hình sức khỏe của mình đã ổn, chỉ còn hơi sưng ở một số vị trí trên cơ thể.
Mẹ của giọng ca Điều ước giản đơn ở bên cạnh chăm sóc cho anh trong thời gian nằm viện Ảnh: FBNV
Trước đó, hồi giữa tháng 5, nam ca sĩ khiến công chúng bất ngờ với hình ảnh đầu cạo trọc, thân hình phát tướng. Khán giả liên tục chia sẻ, bình luận và tỏ ra bất ngờ khi so sánh hình ảnh hiện tại với thời mới nổi tiếng. Một số tài khoản còn cho biết họ không thể nhận ra giọng ca Lời nguyền nổi tiếng năm nào nếu không có chú thích. Những hình ảnh được chia sẻ rộng rãi này cùng với nhiều chỉ trích, chê bai từ khán giả đã khiến Akira Phan bị áp lực. 
Nam ca sĩ thú nhận anh muốn can thiệp thẩm mỹ như hút mỡ để nhanh chóng lấy lại hình thể năm xưa. Theo như chia sẻ, anh sẽ hút mỡ bụng, các bắp tay cũng như chỉnh hình một số đường nét trên mặt cho thanh tú. "Tôi cũng cân nhắc và suy nghĩ rất nhiều về việc đổi mới, phát huy mỗi ngày để đền đáp lại tấm thịnh tình cũng như sự kỳ vọng của mọi người dành cho mình. Vì lý do đó, tôi quyết định sẽ phẫu thuật thẩm mỹ và thay đổi hình ảnh trong thời gian tới để gửi đến khán giả một Akira Phan mới mẻ, chỉn chu nhất có thể", anh từng chia sẻ trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.