Lilly Nguyễn - Mai Ngô làm khách mời đêm chung kết 'Asia’s Next Top Model 2017'

27/06/2017 21:00 GMT+7

Nhận lời mời từ ban tổ chức đến tham dự đêm chung Asia’s Next Top Model 2017 , Lilly đã nhanh chóng ‘lôi kéo’ cô bạn Mai Ngô đi cùng.

Được xem là một trong những gương mặt người mẫu sáng giá của Việt Nam, Lilly Nguyễn đã từng nhận được lời mời sang tham dự mùa giải này. Nhưng vì một số công việc trong kế hoạch đã ký hợp đồng nên cô phải ở lại Việt Nam hoàn thành, đành lỗi hẹn mùa 5 với vai trò thí sinh.
Tuy nhiên, chân dài gốc Cần Thơ đã đồng ý lời mời trở thành một trong những vị khách danh dự góp mặt tại đêm chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng siêu mẫu của châu Á năm nay. Và cô nhanh chóng mời thêm cô bạn Mai Ngô để đi cùng.
Hình ảnh của bộ đôi The Face 2016 trong trailer chương trình
Chia sẻ về lí do tham dự đêm chung kết, Lilly Nguyễn cho biết: “Lilly cảm thấy rất trân trọng lời mời từ ban tổ chức. Vì đã không tham dự được cuộc thi nên Lilly đến dự khán đêm chung kết để xem và học hỏi nhiều điều từ các bạn model nước ngoài. Nhưng thật bất ngờ và vui mừng khi thấy Minh Tú xuất hiện trên sàn catwalk và góp mặt trong Top 3 xuất sắc nhất”.
"Lilly thấy Tú là một đồng nghiệp có năng lực thật sự. Bởi từ trước đến nay, đại diện của Việt Nam thường không được đánh giá cao tại các cuộc thi quốc tế. Bản thân Lilly cũng đã rất cố gắng ở Super Model Me 2013 để có thể ghi tên nước nhà trong Top 4. Lilly rất hiểu nỗ lực của một thí sinh đến từ Việt Nam của chúng ta là khó khăn như thế nào”, cô nói.
Đêm chung kết Asia’s Next Top Model 2017  sẽ được phát sóng trên kênh StarWorld vào ngày 28.6 với Top 3 gồm Minh Tú (Việt Nam), Maureen Wroblewitz (Philippines) và  Shikin Gomez (Malaysia).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.