Lily Nguyễn chia sẻ cách tự vệ khi phụ nữ bị giật túi xách

20/09/2016 14:32 GMT+7

Từng bị giật túi xách, học trò cưng của Hồ Ngọc Hà trong chương trình The Face quyết định tham gia khóa huấn luyện võ tự vệ dành cho phụ nữ để chia sẻ những cách đối phó với tình trạng cướp giật hiện nay.

Lily Nguyễn cho biết cô từng bị giật túi xách và trong tình huống đó, người đẹp đã lựa chọn "của đi thay người" chứ không giằng co vì sợ nguy hiểm. "Phụ nữ hiện đại cần có những kỹ năng để phòng thân. Mỗi lần có hình ảnh một phụ nữ bị kéo lê trên đường bởi những kẻ giật túi xách là một lần báo động. Vì vậy Lilly thấy nên có những hoạt động chia sẻ như thế này để phụ nữ chủ động hơn trong việc bảo vệ mình", học trò của Hồ Ngọc Hà cho biết.
Đây là hoạt động cộng đồng có sự tham gia của các chuyên gia võ thuật quốc tế và các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước với mục đích cung cấp đến cộng đồng nói chung và phụ nữ nói riêng những kiến thức tự vệ cần thiết trong tình huống xấu của cuộc sống.
Người trực tiếp huấn luyện cho Lilly Nguyễn là võ sư Vinod GreywaL, người được chứng nhận đai xanh về nhu thuật Brazil bởi Tổ chức nhu thuật quốc tế Barra.
Lily Nguyễn vào vai cô gái bị giật túi xách...
Học trò cưng của Hồ Ngọc Hà được võ sư hướng dẫn những động tác võ cơ bản để đối phó trong tình huống này
Theo võ sư Vinod GreywaL, khi bị giật túi xách, có nhiều người chọn cách giằng co theo quán tính, điều đó rất nguy hiểm cho tính mạng khi bị kéo lê. Có người chọn cách buông túi xách như Lilly chia sẻ, điều này tránh ảnh hưởng cơ thể nhưng phải đánh đổi bằng tài sản của mình. Chính vì thế, việc trang bị những động tác võ cơ bản sẽ giúp phái nữ giữ được tài sản khi bị giật túi mà vẫn an toàn.
Nhận xét về Lily Nguyễn, võ sư Vinod GreywaL nói: "Lilly là một cô gái đáng yêu, thú vị. Có chút gì đó bướng bỉnh nhưng nói chung là đáng yêu. Phụ nữ nói chung và những cô gái đáng yêu như Lilly cần một chút kỹ năng tự vệ để bảo vệ mình để an toàn hơn".
Dù sớm bị loại tại The Face trong sự tiếc nuối của nhiều người nhưng Lily Nguyễn vẫn là gương mặt để lại nhiều ấn tượng trong chương trình này. Sau chương trình, cô nhanh chóng nhận được nhiều hợp đồng giá trị và đang rất bận rộn với những dự án điện ảnh, thời trang...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.