Lindsay Lohan ăn mặc gợi cảm đi lao động công ích

18/05/2015 12:36 GMT+7

(TNO) Tham gia lao động công ích theo lệnh của tòa án nhưng 'nữ hoàng rắc rối' Lindsay Lohan lại thể hiện sự không nghiêm túc của mình khi ăn mặc hở hang, để lộ cả áo ngực.

(TNO) Tham gia lao động công ích theo lệnh của tòa án nhưng "nữ hoàng rắc rối" Lindsay Lohan lại thể hiện sự không nghiêm túc của mình khi ăn mặc hở hang, để lộ cả áo ngực.

Lindsay Lohan để lộ áo ngực... - Ảnh chụp màn hình Instagram nhân vật

Entertainment Tonight ngày 17.5 đưa tin, sau một ngày trễ hạn thì Lindsay Lohan cũng chịu chấp nhận hình phạt của tòa án, tham gia lao động công ích trong 125 giờ.

Đây là hình phạt của tòa án Los Angeles (California, Mỹ) dành cho nữ diễn viên 28 tuổi sau khi cô bị bắt vì lái xe gây tai nạn hồi năm 2012 tại Santa Monica, Los Angeles.

Lindsay Lohan tham gia lao động công ích tại trung tâm dành cho phụ nữ TLC Women's Shelter ở New York, Mỹ hôm 16.5 trong một bộ đầm đen ngắn. 

Mặc dù áo có phần tay dài nhưng cổ thì khoét sâu, không những thế ngôi sao Freaky friday còn để bung vài cái nút khiến áo ngực và vòng một của cô lộ ra mỗi khi cô làm việc.

Công việc của cô ngày hôm đó tại TLC Women's Shelter là làm vườn.

... và vòng một khi làm vườn - Ảnh chụp màn hình Instagram nhân vật

Không hề cảm thấy xấu hổ về cách ăn mặc của mình, Lindsay Lohan còn hào hứng đăng tải những tấm hình và video clip cô đang làm vườn trong trang phục gợi cảm trên Instagram cá nhân.

Đầu tháng này, tòa án Los Angeles đã cảnh báo Lindsay Lohan về những hậu quả mà cô phải gánh chịu nếu không nghiêm túc thực hiện án phạt từ nay cho đến trước ngày 28.5. 

Nếu không hoàn thành đúng số giờ lao động công ích theo lệnh của tòa án, cô có thể phải ngồi tù 1 năm 6 tháng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.