Lindsay Lohan chi tiền để bạn trai triệu phú sống xa xỉ

07/09/2016 14:27 GMT+7

Cha ruột Lindsay Lohan chia sẻ: 'Con gái tôi trả hầu hết hóa đơn... Con bé là tấm vé để cậu ta (Egor Tarabasov) được sống xa hoa như vậy'.

Sau vụ lùm xùm bị hành hung rồi chia tay của con gái, ông Michael Lohan, cha ruột của Lindsay Lohan khuyên cô nên chấm dứt hoàn toàn với kẻ gây đau khổ cho mình. Ông cũng thẳng thắn chia sẻ với tạp chí Star về mối quan hệ của hai cha con.
Michael Lohan cho biết giữa ông và con gái đang “có chút căng thẳng” sau khi “cô nàng lắm chiêu” chia tay bạn trai triệu phú Egor Tarabasov. Lý do là bởi ông đã gửi tin nhắn đe dọa đến Egor khi biết Lindsay Lohan bị người này đánh đập.
Michael Lohan kể: “Mọi người chắc nghĩ cậu ta đã gọi cho tôi và xin lỗi hay cho tôi một lời giải thích nhưng cậu ta không làm vậy”. Ngay Lindsay cũng chưa nhận được lời xin lỗi từ người yêu cũ. Việc này khiến ông “nóng máu” và gửi tin nhắn đe dọa.
Cha ruột nữ diễn viên còn tiết lộ sự thật khó đoán về triệu phú người Nga: “Tất cả những gì tôi biết là con gái tôi đã thanh toán hấu hết các hóa đơn. Những chuyến đi hưởng thụ của chúng cũng là quà tặng nhờ danh tiếng của con bé mang lại. Con bé là tấm vé để cậu ta (Egor Tarabasov) được sống kiểu xa hoa như vậy”.
Michael Lohan kể thêm rằng Lindsay Lohan muốn được làm mẹ một ngày nào đó. Cô từng nhắn tin cho ông rằng: “Bố ơi, con đang mang bầu”. Tuy nhiên, Lindsay Lohan chưa bao giờ lên tiếng trước giới truyền thông về chuyện bầu bí.
Cô chia sẻ lý do chấm dứt mối quan hệ với con trai ông chủ tập đoàn Dmitry Tarabasov: “Tôi nhận ra bạn không thể giữ mối quan hệ chỉ vì tình yêu. Không người phụ nữ nào bị đánh đập mà vẫn tiếp tục ở bên cạnh người không thèm nói lời xin lỗi với mình cả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.