Lindsay Lohan hẹn hò đại gia đã có vợ

22/04/2014 18:04 GMT+7

(iHay) Lindsay tâm sự: "Người đàn ông mà tôi đang hẹn hò đã gửi máy bay đến đón tôi bởi anh ấy rất muốn gặp tôi. Tuy nhiên anh ấy đã có vợ con rồi".

(iHay) Chỉ sau một ngày chia sẻ một tin buồn gây sốc: bị sảy thai vào năm ngoái, Lindsay Lohan tiếp tục làm người hâm mộ choáng váng khi thừa nhận hẹn hò với người đàn ông đã có gia đình.

>> Lindsay Lohan lần đầu tiết lộ chuyện sảy thai
>> Lindsay Lohan chia tay quản lý vì không đủ tiền trả

Danh tính 36 đàn ông từng
“Cô nàng lắm chiêu” Lindsay Lohan đã trả lời MC Andy Cohen trong chương trình truyền hình Watch what happens live chuyện cô đã từng “qua đêm” với 36 đàn ông sau khi danh sách này bị tung lên mạng xã hội - Ảnh: TMZ 

Lindsay Lohan vừa có cuộc phỏng vấn trên tạp chí Kode thổ lộ về người tình hiện tại. Lindsay tâm sự: "Người đàn ông mà tôi đang hẹn hò đã gửi máy bay đến đón tôi bởi anh ấy rất muốn gặp tôi. Tuy nhiên anh ấy đã có vợ con rồi".

Lời thú nhận này được đăng tải sau một ngày Lindsay chia sẻ một tin buồn gây sốc: Cô bị sảy thai vào năm ngoái khi đang quay phim tài liệu OWN. Ngôi sao tai tiếng không tiết lộ danh tính bố em bé và giờ đây cô cũng giấu kín tên người đàn ông đã có gia đình đang si mê cô.

Lindsay xác nhận chuyện đã viết danh sách 36 người đàn ông cô từng lên giường và giải thích lý do nó bị phát tán: "Tôi nghĩ một ai đó trong đội sản xuất phim OWN đã làm rò rỉ danh sách này". Trong tập phim tài liệu tối chủ nhật, 20.4, Lindsay cũng khẳng định điều này và bày tỏ thêm rằng, chuyện rò rỉ không gây phiền toái cho cô nhưng nữ diễn viên lo lắng nó làm ảnh hưởng tới cuộc sống của những anh chàng mà cô đã viết tên.

Có nhiều người nổi tiếng xuất hiện trong danh sách được Lindsay Lohan xác nhận là thật như Orlando Bloom, Zac Efron, Justin Timberlake, Colin Farrell...

Tuy nhiên, cô nói thêm, danh sách được viết ra trong lúc ở trại cai nghiện ma túy năm ngoái và đây là một trong số những liệu pháp giúp cai nghiện. Bảng danh sách hoàn toàn là chuyện riêng tư nhưng không hiểu sao đã xuất hiện trên mạng xã hội.

Hiện tại Lindsay chưa có bạn trai do: “Trước đây, tôi chỉ xem đàn ông như trò tiêu khiển”.

Nữ diễn viên Mỹ 27 tuổi nói cô muốn từ bỏ thói nghiện ngập và đang tìm lại vị trí trong làng giải trí thế giới.

Đ.T
(Theo TMZ)

>> Lindsay Lohan lần đầu tiết lộ chuyện sảy thai
>> Lindsay Lohan chia tay quản lý vì không đủ tiền trả
>> Lindsay Lohan tung danh sách 36 bạn tình chấn động Hollywood
>> 21 tỉ cho nhật ký cai nghiện của Lindsay Lohan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.