Linh Chi bị ‘ném đá’ sau tập 7 'Cuộc đua kỳ thú'

08/09/2013 23:55 GMT+7

(iHay) Với câu nói tỏ thái độ coi thường nghệ nhân làm chổi, Linh Chi bị cư dân mạng 'ném đá' thẳng tay.

* Hari bật khóc đòi lấy lại hộ chiếu về Hàn Quốc, chia tay Tiến Đạt

(iHay) Trong tập 7 của chương trình Cuộc đua kì thú phát sóng tối 6.9, với câu nói tỏ thái độ coi thường nghệ nhân làm chổi, Linh Chi bị cư dân mạng "ném đá" và nhận nhiều ý kiến không hay.


Linh Chi gặp nhiều khó khăn trong thử thách làm chổi 

>> Hari ngủ vùi trong vòng tay rapper Tiến Đạt
>> Hotgirl Hàn Quốc Hari 'đánh yêu' Tiến Đạt giữa sân khấu

Ngay từ khi chương trình Cuộc đua kỳ thú khởi động, đội Đỏ của diễn viên Nhan Phúc Vinh và Linh Chi được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho tốp đầu.

Trải qua hơn nửa chặng đường, đội Đỏ cũng đã chứng minh khả năng chinh phục các thử thách của mình. Thế nhưng đội Đỏ lại là đội không nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả. Trong các lần thi đấu, thái độ “ăn thua” của từng thành viên trong đội Đỏ luôn khiến khán giả thất vọng.


"Con lạy chú! Con không thể làm tốt hơn được nữa. Con làm văn phòng, không phải là một người làm chổi...". Những lời nói mất kiểm soát của Linh Chi với nghệ nhân làm chổi khiến khán giả bức xúc 

Ở thử thách Vượt rào, Linh Chi đảm nhận vai trò thực hiện làm một cây chổi theo đúng chuẩn của làng nghề truyền thống dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Sau khi được hướng dẫn, Linh Chi cố gắng tập trung để hoàn thành sản phẩm của mình. Mọi chuyện bắt đầu khi cô nộp sản phẩm của mình và không được người nghệ nhân “cấp phép” cho đi tiếp bởi sự cẩu thả và không đạt chuẩn quy định.

Bị bắt phải làm lại, Linh Chi tỏ rõ vẻ hụt hẫng và thất vọng. Cô nói: “Con lạy chú! Con không thể làm tốt hơn được nữa. Con làm văn phòng, không phải là một người làm chổi, nên con chỉ có thể cố gắng làm ra được cây chổi như thế này. Cây chổi có thể quét được thôi chú à!”.

Ý kiến này của cô ngay lập tức vấp phải sự phản đối của đội Xanh dương. Diệp Lâm Anh cho rằng đã bước vào cuộc đua, các tay đua đều phải nỗ lực để hóa thân vào những vai trò mới để hoàn thành thử thách của mình. Ngay cả đội Tím vốn là một đội chơi khá thân với đội Đỏ tuy tỏ ra thông cảm nhưng cũng không đồng tình với cách phản ứng của Linh Chi.

 


Cư dân mạng khá bức xúc và dành nhiều lời nói không hay về cách xử sự của Linh Chi sau khi xem tập 7

Chia sẻ cùng iHay.vn về sự cố này, Linh Chi cho biết: “Chi cũng không hiểu lúc đó mình đang nghĩ gì nữa! Chi muốn rút lại câu nói này”.

Có thể thấy, những thử thách khó khăn của cuộc đua cùng với áp lực về thời gian đã khiến các đội khó không kiểm soát được hành động và phát ngôn của mình.

Hari bật khóc đòi lấy lại hộ chiếu về Hàn Quốc, chia tay Tiến Đạt

Cũng trong tập 7 của chương trình Cuộc đua kì thú, cặp đôi đang giành được nhiều tình cảm yêu thích của khán giả bất ngờ xảy ra những mâu thuẫn đến mức tưởng chừng đường ai nấy đi.


Hari bật khóc, đòi lấy lại hộ chiếu chia tay Tiến Đạt

Ở thử thách Hát hò khoan Lệ Thủy - một làn điệu dân ca gắn liền với người dân xứ Quảng, hai tay đua trong một đội sẽ phân vai nam - nữ để học thuộc lòng một làn điệu giao duyên và trình diễn lại trước người giám sát là hai nghệ sĩ hát Hò khoan.

Đây là một làn điệu dân ca với cách luyến láy và nhả chữ đặc trưng xứ Quảng, cộng thêm nhiều từ ngữ địa phương ít thông dụng khiến điệu dân ca ngọt ngào này trở thành một nỗi ám ảnh với các tay đua.

Khi vừa bắt đầu, cô nàng Hari khá vui vẻ vì nghe có vẻ "vui vui lạ lạ", tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó, mâu thuẫn bắt đầu xảy ra khi rapper Tiến Đạt có phần mất bình tĩnh vì Hari thiếu sự tập trung để học thuộc lời hát. Trong khi đó, Hari bật khóc trước thái độ đột nhiên thiếu hẳn sự "dịu dàng, ân cần" thường thấy ở bạn trai. Thoáng chút bối rối khi Hari bật khóc, Tiến Đạt ra sức giải thích và xoa dịu bạn gái nhưng không thành công.

Căng thẳng lên đến cao trào khi rapper Tiến Đạt đột nhiên tuyên bố dừng cuộc đua cùng với câu nói: "Yêu nhau 6 năm rồi mà một việc nhỏ như vầy cũng không giải quyết được". Đến lúc này Hari quyết định đòi lại hộ chiếu để về lại Hàn Quốc, cô bật khóc quay trở ra xe taxi.

May mắn lúc này nhờ đến sự trợ giúp từ hai “thiên sứ” chân dài đồng thời là 2 người em thân thiết của Tiến Đạt, Hari trong cuộc đua: Thu Hiền, Diệp Lâm Anh thì Hari mới nguôi khóc và lúc đó, quân sư Thu Hiền mới trổ tài giúp Tiến Đạt "làm lành" với bạn gái.


Nhiều người cứ tưởng đây là một thử thách dễ dàng với đội Hồng nhưng thật sự nó lại rất khó khăn


Diệp Lâm Anh và Thu Hiền đóng vai những “thiên sứ” giúp Hari - Tiến Đạt làm lành

Dừng khóc và mặc dù vẫn quyết tâm không nói chuyện với bạn trai, Hari quay trở lại hoàn thành phần thi của mình và bất ngờ là khi Hari tập trung, cô chỉ mất thêm một lần để học thuộc lời và hoàn thành thử thách này. Tuy nhiên, những mâu thuẫn vẫn khiến Hari không muốn nói chuyện bạn trai của mình, cô gần như im lặng trong suốt chặng đua còn lại.

Những mâu thuẫn cũng mở ra một tâm sự khác về bệnh tình của Hari. Theo chia sẻ của Hari, cô phát hiện mình bị bệnh ung thư vào cuối năm ngoái và vừa trải qua 2 cuộc phẫu thuật liên tiếp, lần phẫu thuật gần nhất vào tháng 3 và hiện cô vẫn chưa nhận được kết quả.

Tiến Đạt chia sẻ, anh muốn dẫn Hari đi chương trình này để có rèn luyện sức khỏe tốt hơn. Hari cũng bật mí, sở dĩ cô luôn cười nói rất vui vẻ là bởi vì bác sĩ khuyên cô phải luôn giữ tinh thần thoải mái và vui vẻ, tránh cãi vã. Dù sức khỏe yếu khiến Hari bị hạn chế trong việc thực hiện nhiều thử thách, nhưng sự cố gắng để vượt qua các thử thách và liên tục về đích trong tốp đầu tiên của đội Hồng khiến nhiều người khâm phục.

 

 

 

 

Thành Công
Ảnh: BTC, chụp màn hình

>> Sao Việt hào hứng tham gia "Cuộc đua kỳ thú" 2013
>> Diệp Lâm Anh khoe trọn hình thể nóng bỏng ở chặng 4 Cuộc đua kỳ thú
>> Đội Baggio “ẵm” 300 triệu của “Cuộc đua kỳ thú”
>> Hotgirl Hàn Quốc Hari 'đánh yêu' Tiến Đạt giữa sân khấu
>> Diệp Lâm Anh khoe trọn hình thể nóng bỏng ở chặng 4 Cuộc đua kỳ thú
>> Diệp Lâm Anh khéo khoe đường cong bên siêu xe nóng bỏng
>> Hotgirl Hàn Quốc Hari 'đánh yêu' Tiến Đạt giữa sân khấu
>> Nghe bạn gái người Hàn của Đinh Tiến Đạt khoe giọng
>> Bạn gái người Hàn của Đinh Tiến Đạt phát ngôn… cười bể bụng
>> Người đẹp Hàn Quốc từ bỏ 20 tỉ để làm bạn gái Đinh Tiến Đạt
>> Rapper Đinh Tiến Đạt khoe bạn gái Hàn Quốc xinh như mộng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.